Lập công chuộc tội, Peanut giúp LGD tiếp tục với cuộc đua CKTG 2020

Sau 3 ván đấu, LGD đã phần nào lột xác với kết quả thắng lợi chung cuộc 3-0 và mở ra cửa để họ có thể tiếp tục cuộc đua CKTG 2020.

Bước vào trận đấu với Rainbow7, LGD Gaming không còn được đánh giá quá cao bởi màn trình diễn của họ ở bảng B vòng Play-in CKTG 2020. Tuy nhiên, rốt cuộc thì đẳng cấp của một đại diện đến từ LPL cũng được thể hiện đúng lúc, và Peanut cùng các đồng đội đã dễ dàng trả nợ cả gốc lẫn lãi cho đại diện đến từ châu Mỹ La-tinh.

Ở cả 3 ván đấu, LGD đều quyết định lực chọn Kindred cho vị trí của Peanut, và lựa chọn này tỏ ra tương đối hiệu quả, khi nó giúp người Đi rừng của LGD trở thành một mũi nhọn sát thương trong đội hình.

Có thể bạn muốn xem thêm :LMHT: Chật vật lắm mới vượt qua “khe cửa hẹp”, LGD trở thành trò hề của khu vực LPL

Tuy nhiên, cũng phải nói đến việc Rainbow7 đã đánh mất đi yếu tố bất ngờ trong lối chơi và hoàn toàn bị LGD áp đảo. Bên cạnh đó, sự tỏa sáng của Langx với những vị tướng chống chịu Đường trên đã góp phần giúp cho chiến thắng của đội tuyển này đến một cách dễ dàng hơn, sau 3 ván đấu, LGD đã phần nào lột xác với kết quả thắng lợi chung cuộc 3-0.

Đậu nhỏ Peanut lấy công chuộc tội, LGD Gaming đánh bại Rainbow7, chỉ còn cách vòng bảng CKTG 1 trận Bo5 - Ảnh 2.

Thắng trận 3-0, LGD Gaming sẽ bước vào trận đấu với Legacy Esports – Đội tuyển đứng thứ 3 bảng A. Sau chuỗi trận Bo1 thảm họa, dường như cuối cùng thì LGD đã tìm lại phần nào phong độ của họ khi quay trở lại với thể thức Bo5 quen thuộc.

Hi vọng lại một lần nữa được nhen nhóm, và cơ hội để lọt vào vòng bảng của CKTG 2020 đang rộng mở với LGD hơn bao giờ hết, điều quan trọng là liệu họ có đủ khả năng để nắm bắt cơ hội này hay không mà thôi.