LMHT: Kayn có thể biến về khi xuyên tường – bug siêu bá vừa được khai phá

Ý tưởng lợi dụng bug của Kayn để leo rank có lẽ hơi bất khả thi vì khó làm, dù vậy sẽ có không ít game thủ thử qua với hi vọng có lợi thế trong trận đấu.

Mới đây Vandiril, một YouTuber khá nổi tiếng trong cộng đồng LMHT đã biểu diễn cho chúng thấy một bug mới của Kayn. Theo đó vị tướng này có thể kích hoạt E để đi xuyên tường tường và biến về một cách khá dễ dàng. Như cách giải thích của Vandiril, tất cả những gì bạn thực hiện sẽ khá đơn giản.

Cụ thể như sau: bạn chỉ cần sử dụng chiêu E để kích hoạt khả năng xuyên tường, sau đó sử dụng chiêu Q và bấm B ngay lập tức trong một khoảnh khắc rất nhỏ sau đó.

kayn-bug-bien-ve-xuyen-tuong

Thông thường chiêu E của Kayn có tác dụng khoảng 7/7,5/8/8,5/9 giây (tùy theo cấp). Trong khi đó, chiêu biến về có thời gian niệm là 8 giây. Đối với chiêu E cấp 1 và 2, vì không đủ 8 giây nên khi kết thúc chiêu Kayn sẽ bị đẩy ra khỏi tường và dễ bị phát hiện.

Trong khi đó, chiêu E cấp 5 có tác dụng là 9 giây nên Kayn hoàn toàn có thể đứng yên trong tường mà không bị đẩy ra ngoài. Và nhờ vậy nếu đối thủ không rõ lỗi này sẽ không có cách nào phát hiện ra bạn. Một trong những ý tưởng lợi dụng bug này chính là liên tục đẩy lén rồi biến về mà đối phương không thể cản trở được.

kayn-bug-bien-ve-xuyen-tuong

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Kayn bất ngờ bị khóa lại trên máy chủ toàn thế giới vì dính bug khủng

Tuy nhiên để thực hiện được bug này thì bạn cần rất nhanh tay và không phải lúc nào tỉ lệ làm được cũng ở mức 100%. Nên ý tưởng lợi dụng nó để leo rank có lẽ hơi bất khả thi, dù vậy sẽ có không ít game thủ thử qua bug này để hi vọng nhận được lợi thế trong trận đấu.

Hi vọng Riot Games sẽ có một bản vá lỗi để sửa chữa nó trong thời gian tới.