Lấp ló xuất hiện cạnh bạn trai đại gia, Linh Ngọc Đàm đã khiến dân tình "sâu cả răng" vì hint quá ngọt ngào

Dân tình vẫn đang tự hỏi, không biết đến bao giờ nữ streamer mới trao cho bạn trai danh phận chính thức.

Dù vào nghề đã lâu nhưng Linh Ngọc Đàm vẫn là một trong số những cái tên có sức nặng trong làng streamer Việt. Đó cũng là lí do khiến chuyện tình cảm của cô nàng luôn được dân tình quan tâm hết mực. Đặc biệt, vào nửa cuối năm 2021, nữ streamer đã tiết lộ rằng mình đang trong trạng thái "có người yêu" và ngay lập tức, "in-tư" của chàng trai may mắn đó cũng được cư dân mạng tìm ra trong phút mốt.

Lấp ló xuất hiện cạnh bạn trai đại gia, Linh Ngọc Đàm đã khiến dân tình sâu cả răng vì hint quá ngọt ngào - Ảnh 1.

Linh Ngọc Đàm ngày càng thông minh, xinh đẹp

Nam chính trong câu chuyện tình với nàng Linh Ngọc Đàm chính là Hoài Nam, hay còn được gọi là "đại gia tiền số". Tuy chưa từng được nữ streamer công khai, trao danh phận bạn trai chính thức nhưng chàng thiếu gia sinh năm 1997 lại thường được “ngầm nhắc đến” mỗi khi Linh Ngọc Đàm đăng tải những món quà đắt giá hay bó hoa khổng lồ mà ai cũng biết là ai tặng.

Chủ nhân gửi tặng bó hoa khổng lồ này có thể là ai ngoài Hoài Nam

Mới đây, bạn trai tin đồn của nữ streamer cũng đã đăng tải những hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Ngoài nhân vật nam chính thì trong ảnh còn lấp ló một đôi mắt có ánh nhìn sắc sảo. Không khó để cư dân mạng nhìn ra đó chính là nữ streamer đình đám Linh Ngọc Đàm. Có vẻ như cặp đôi đang cực kỳ tận hưởng những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Lấp ló xuất hiện cạnh bạn trai đại gia, Linh Ngọc Đàm đã khiến dân tình sâu cả răng vì hint quá ngọt ngào - Ảnh 3.

Khoe người yêu lộ như không lộ phong cách đại gia tiền số

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên đàng trai đăng tải hình ảnh của hai người lên mạng xã hội. Vào dịp Valentine vừa qua, Hoài Nam cũng nhiệt tình "phát cẩu lương" cho hội FA khi đăng ảnh tình tứ cùng bạn gái với caption: “Mỗi ngày trả em một chiếc hôn, người ta gọi đó là thuế má" không thể ngọt ngào hơn.

Lấp ló xuất hiện cạnh bạn trai đại gia, Linh Ngọc Đàm đã khiến dân tình sâu cả răng vì hint quá ngọt ngào - Ảnh 5.

"Cẩu lương" chất lượng trong ngày Lễ Tình Nhân chất lượng thế này bảo sao dân tình không nghẹn chết!

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/lap-lo-xuat-hien-canh-ban-trai-dai-gia-linh-ngoc-dam-da-khien-dan-tinh-sau-ca-rang-vi-hint-qua-ngot-ngao-20220219173252408.chn