LCK Mùa Xuân 2020 bị hoãn vì dịch Corona

Trong tuần đấu khép lại lượt đi, GAM Esports đã chào đón sự trở lại của Ma vương Zeros bằng 2 thắng lợi thuyết phục, qua đó vươn lên dẫn đấu BXH sau 4 tuần đấu.
Điểm nhấn VCS tuần 4: GAM trở lại, DBL chìm sâu

GAM trở lại ngôi đầu

Trước khi giai đoạn lượt về khởi tranh, GAM Esports đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn "tuy lạ mà quen" - Zeros. Với sự bổ sung này, GAM đã mạnh lại càng mạnh hơn khi họ đã sở hữu một toplane tài năng khác là Kiaya.

Chính vì vậy, đội tuyển này không quá khó khăn để có được chiến thắng trước "hiện tượng" CERBERUS, sau khi đã đánh bại Dashing Buffalo với tỷ số tương tự. Kết quả này giúp GAM chính thức khép lại tuần 4 với ngôi đầu bảng xếp hạng khi hơn Team Flash 1 trận thắng.

Điểm nhấn VCS tuần 4: GAM trở lại, DBL chìm sâu
Zeros là sự bổ sung của GAM trong giai đoạn lượt về

Dashing Buffalo tiếp tục chìm sâu

Trái ngược với GAM, DBL tiếp tục có một tuần đấu kém cỏi khi không có thêm bất kỳ chiến thắng nào. Dẫu biết GAM là một đối thủ quá mạnh nhưng với những gì đã thể hiện, DBL thậm chí còn không có bất kỳ sự kháng cự nào.

Trong giai đoạn sắp tới, có lẽ "Bầy trâu" rất cần một cú hích lớn về mặt tinh thần. Nếu không, họ rất có thể sẽ đứng trước nguy cơ kết thúc mùa giải năm nay bằng một suất đến vòng trụ hạng.

Điểm nhấn VCS tuần 4: GAM trở lại, DBL chìm sâu
DBL đang thực sự lạc lối ...

Nhật Hoa