LCK mùa xuân 2020 vẫn “căng như dây đàn” trước khi bước vào loạt trận cuối cùng

Loạt trận cuối của vòng bảng hứa hẹn sẽ cực kì bùng nổ và nhiều bất ngờ.

Tuần thi đấu thứ 8 của LCK mùa xuân 2020 chính thức khép lại với việc DRX đánh bại AF với tỉ số 2 – 1, trong khi đó Gen.G bất ngờ gục ngã trước HLE với tỉ số tương tự. Với kết quả này thì LCK đã chính thức xác định được các đội vào playoffs và đội đầu tiên phải đánh trụ hạng. Tuy nhiên loạt đấu cuối sẽ vẫn rất hấp dẫn và căng thẳng khi nó quyết định trực tiếp đến thứ tự của các đội nhóm đầu.

Kết quả của 2 cặp trận này khiến cho loạt trận cuối sẽ vô cùng hấp dẫn

Với chiến thắng của HLE trước Gen.G vừa qua thì Griffin trở thành đội tuyển đầu tiên phải đánh trụ hạng. Suất còn lại sẽ thuộc về 1 trong 3 cái tên: APK, HLE và SB. Với thất bại trước DragonX, Afreeca đã trao chiếc vé cuối cùng của vòng playoffs cho DAMWON Gaming. Nuguri và những người đồng đội sẽ chạm trán với KT Rolster trong vòng wildcard.

Bảng xếp hạng LCK mùa xuân sau tuần thi đấu thứ 8

Top 3 mùa này vẫn là sự cạnh tranh cực kì căng thẳng giữa GenG, DRX và T1 khi cả 3 đang có cùng hiệu số là 13 trận thắng và 4 trận thua. Loạt đấu cuối cùng sẽ quyết định thứ hạng của nhóm dẫn đầu. T1 và DRX đang là 2 đội có lợi thế khi họ sẽ phải gặp Afreeca và APK. Trong khi đó GenG sẽ phải đụng độ với 1 KT Rolster đã có phong độ tương đối cao.

Lịch thi đấu loạt trận cuối cùng vòng bảng LCK mùa xuân 2020