T1 Keria khẳng định sẽ đạt được thành tích bất bại trong giai đoạn lượt đi LCK Mùa Xuân 2022

Keria cũng rất mong muốn có được một suất tham dự ASIAD 2022.

Chiều 12/01, T1 đã có chiến thắng dễ dàng trước GEN và kéo dài chuỗi thắng của mình lên con số 8. Sau trận đấu, Keria đã có những chia sẻ như sau:

Cảm giác của bạn như thế nào khi giành được chiến thắng?

Keria: Bản thân mình cảm thấy rất vui khi giành chiến thắng, nhưng ở hiện tại thì mình cảm thấy chưa được thỏa mãn lắm với kết quả này. Mình đã rất mong đợi trận đấu với Gen.G nhưng thật đáng tiếc khi chúng mình không thể thi đấu với tất cả sức mạnh do một số nguyên do ngoài sân đấu.

Bạn có bất ngờ khi Chovy đi top sau khi nghe tin Doran không thể tham gia không?

Keria: Có ạ. Vì đoán được nên chúng mình đã có phần chuẩn bị cấm chọn khá tốt.

Ván đầu tiên là một ván đấu dài kéo dài hơn 40 phút. Lý do của việc này là gì vậy?

Keria: Sau khi có được lợi thế lớn ở giai đoạn đầu, mình đã di chuyển khá bất cẩn. Sau đó, chúng mình đã gặp một số vấn đề giao tiếp trong việc vận hành ván đấu dẫn đến những thua thiệt về người.

Tuy nhiên ván 2 lại là một chiến thắng hoàn toàn áp đảo. Mọi thứ có diễn ra như ý muốn từ khi cấm chọn đến cách vận hành ván đấu không?

Keria: Chúng mình đã cấm chọn tốt trong ván 2, và ván đầu này cũng không tệ ngoại trừ một số sai lầm ở giữa trận.

Trong một cuộc phỏng vấn với tuyển thủ Lospa, cậu ấy đã nói rằng ngay cả khi “Keria” bị đánh bại, vẫn có những điều cần phải học hỏi từ bạn. Có điều gì bạn muốn nói với cậu ấy không?

Keria: Hôm nay mình đã chơi Yuumi ở cả 2 ván đấu nên không có gì để học hỏi cả. Chỉ cần chơi tử tế là mình có thể mạnh hơn rồi, tiếc ghê. Tuyển thủ Lospa hôm nay có vẻ rất căng thẳng nên đã mắc một số sai lầm. Nếu cậu thư giãn và chơi một cách tự tin hơn, cậu ấy sẽ có thể phát triển tốt hơn nữa trong tương lai đấy.

Zeri rất thường xuyên xuất hiện dạo gần đây, bạn nghĩ khi nào và bằng cách nào thì có thể sử dụng vị tướng đó một cách tốt nhất vậy?

Keria: Zeri hiện tại đang rất mạnh. Bộ chiêu thức của Zeri thật khó để giải thích. Nhưng chỉ cần nhấn nút Q là bạn có thể giành chiến thắng rồi. Zeri lúc nào cũng có thể gánh team được, cả trong đấu tập và thi đấu chính thức.

Các bạn hiện đang có chuỗi 8 trận thắng, nhưng thỉnh thoảng vẫn có một số vấn đề. Bạn nghĩ thế nào về phong độ hiện tại của T1 là gì?

Keria: Từ đầu mùa giải cho đến trận đấu với HLE, bản thân mình không nghĩ rằng chúng mình đã mắc sai lầm nghiêm trọng nào ngoài những sai lầm cá nhân. Tuy nhiên, ngày hôm nay, cả đội đã mắc sai lầm đó trong ván đầu tiên. Mình cho rằng đây cũng chỉ là một chuyện bình thường thôi, chỉ cần chúng mình luyện tập tốt như bình thường và cải thiện những sai lầm đó thì trong tương lai mọi chuyện sẽ ổn hơn thôi.

Đội hình Asiad 2022 sẽ được quyết định trong vòng nửa đầu năm nay. Tôi thấy bạn có vẻ rất muốn được vào đội tuyển quốc gia đó.

Keria: Mình không chắc mình sẽ trở thành một thành viên của đội tuyển quốc gia, nhưng mình rất muốn được có mặt trong đội hình. Nếu mình tiếp tục cố gắng thi đấu thật tốt thì cơ hội sẽ đến thôi. Mình sẽ tiếp tục thi đấu thật tốt để nắm bắt được cơ hội đó.

Có rất người hâm mộ đang lo lắng về vấn đề Covid19, bạn có thể chia sẻ về tình trạng phòng chống dịch hiện tại của T1 không?

Keria: Chúng mình luôn đeo khẩu trang KF94 mọi lúc mọi nơi, ăn khu riêng cách biệt với các nhân viên, và chỉ qua lại giữa tòa nhà văn phòng và Lol Park. Tất nhiên việc chấp hành tốt như vậy không có nghĩa là bạn sẽ không mắc phải những vấn đề về dịch bệnh. Tuy nhiên, chúng mình sẽ cố gắng cẩn thận hết sức có thể, vì vậy các bạn đừng lo lắng quá nhiều nhé~

Nếu giành được chiến thắng trong trận đấu tiếp theo với KT Rolster, các bạn sẽ lập kỷ lục toàn thắng lượt đi.

Keria: Quả thực, mình rất muốn toàn thắng ở lượt đi này. Mình sẽ cố gắng hết sức để kết thúc lượt đi này với phong độ tốt nhất.

Điều cuối cùng bạn muốn nói là gì?

Keri: Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ chúng mình. Mình sẽ luôn cố gắng hết sức để duy trì phong độ của bản thân.

MỤC LỤC [Hiện]