LCK: Riot Hàn ra thông báo xử phạt với 1 tuyển thủ và 1 HLV có hành vi toxic trong khi đánh xếp hạng

Toxic là hành vi không được phép đối với các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Trong ngày 18 và 19/9/2020 vừa qua, tân binh của Gen.G là Flawless tham gia đánh xếp hạng và có hành động toxic với tuyển thủ Missing của WE. Sau trận, Flawless bị tố cáo và hệ thống xử phạt của Riot đã cấm chat tài khoản tuyển thủ này 25 trận. HLV của Afreeca là Rigby cũng mắc lỗi tương tự khi bị cấm chat tài khoản 24 trận vào ngày 14/10 do có những lời lẽ không phù hợp.

Gen.G Flawless

HLV Rigby (bên trái)

Sau khi xem lại lịch sử đấu cũng như hệ thống phạt trong game, Riot Hàn Quốc đã đưa ra thông báo về hình thức xử phạt đối với Flawless và HLV Rigby. Cụ thể, cả 2 sẽ bị cấm thi đấu 1 trận ở LCK mùa xuân 2021 cùng với việc mỗi người phải nộp phạt 800.000 won ( tương đương 17 triệu đồng). Sau thông báo xử phạt từ Riot, trang twitter của AF cũng đăng tải bức thư tay của HLV Rigby và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

AF đăng tải bức thư tay của HLV Rigby và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

Đây là hình phạt kịp thời và mang tính chất răn đe cho những hành vi được coi là không đẹp và không được phép đối với các tuyển thủ chuyên nghiệp. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.