LCK toang nặng vì COVID-19, Trung Quốc sáng cửa đăng cai MSI 2022

Những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Hàn Quốc khiến cho nhiều người lo ngại về khả năng đăng cai MSI 2022 của LCK.
Tới nay, vấn đề địa điểm tổ chức MSI 2022 vẫn chưa thể khiến cổ động viên yên lòng vì tình hình đại dịch COVID-19.

LCK toang vì COVID-19

LCK toang nặng vì COVID-19, Trung Quốc sáng cửa đăng cai MSI 2022

Đã trải qua tuần thi đấu thứ 9, thế nhưng tình hình dịch bệnh COVID-19 tại LCK mùa Xuân 2022 đang diễn biến hết sức phức tạp. Việc xuất hiện nhiều ca dương tính khiến cho đội hình của các đội tuyển bị đảo lộn. Đa phần họ đều không có được những màn trình diễn tốt nhất. Gần đây, Fredit BRION đã bị xử thua Gen.G 0-2 do không đủ tuyển thủ thi đấu.

Trong khi đó, T1 là đội tuyển hiếm hoi giữ nguyên đội hình qua từng tuần thi đấu. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân giúp cựu vương LCK sở hữu phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay.

LPL nên đăng cai MSI 2022 thay vì LCK?

LCK toang nặng vì COVID-19, Trung Quốc sáng cửa đăng cai MSI 2022

Trong tháng 5 tới, Hàn Quốc dự định có lần đầu tiên trở thành địa điểm tổ chức Mid-Season Invitational 2022 (MSI 2022). Thế nhưng, đất nước xứ sở kim chi đang chịu nhiều tác động bất lợi từ đại dịch COVID-19.

Theo đó, BTC LCK cũng nhận phải nhiều chỉ trích về công tác điều hành giải đấu trong bối cảnh dịch bệnh. Để rồi, không ít ý kiến cho rằng Riot nên dời địa điểm tổ chức MSI 2022 sang một quốc gia khác. Và Trung Quốc đang trở thành ứng viên sáng giá thay thế.

Bởi lẽ, đất nước tỷ dân vẫn áp dụng chính sách zero-Covid. Nhiều thành phố sạch bóng ca nhiễm và phù hợp để đón các đội tuyển đến tranh tài. Trong quá khứ, Trung Quốc đã từng là chủ nhà kỳ MSI 2016. Ở giải đấu năm đó, SKT T1 (tiền thân của T1) xuất sắc lên ngôi sau khi đánh bại CLG ở trận chung kết.

MSI 2022 dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian tháng 5. Gần nhất, MSI 2020 đã bị Riot Games hủy bỏ do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đến năm 2021, MSI được diễn ra tại Iceland theo hình thức “bong bóng khép kín” và chứng kiến Royal Never Give Up lên ngôi vô địch (thắng 3-2 trước Damwon).

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?