LCK Tuần 1 Ngày 4: NS dễ dàng thắng LSB, KT cày nát KDF

NS đã có một chiến thắng 2-0 trước LSB, trong khi đó KDF tiếp tục nhận thất bại thảm hại trước KT.

LCK bước vào ngày thi đấu thứ 4 với cặp đấu LSB vs. NS và KDF vs. KT.

LMHT: Faker thiết lập kỷ lục mới tại LCK sau trận Fredit BRION
LMHT: Faker thiết lập kỷ lục mới tại LCK sau trận Fredit BRION
Faker đã lập cho riêng mình 2 kỷ lục mới về điểm hạ gục và hỗ trợ trong sự nghiệp thi đấu sau chiến thắng nhọc nhằn trước Fredit BRION.

NS 2-0 LSB

Ván 1:

Cấm/chọn:

NS sử dụng bộ đôi Talon – Yuumi nhằm lao vào ám sát kẻ địch nhanh chóng. Trong khi đó, đội hình LSB sẽ thiên về bảo kê với một con Karma Hỗ Trợ. Dove sẽ sử dụng Ryze Đường Trên trong ván thi đấu này.

Diễn biến trận đấu:

Hai đội thi nhau mắc phải lỗi, nhưng NS là đội có lợi thế hơn. Phút 24, NS tập trung vào và ăn được Baron về tay mình. Ở phút 30, 3 người từ phía LSB bị hạ gục và có NS có được ván thắng đầu tiên của mình.

Ván 2:

Cấm/chọn:

NS quyết định sử dụng một đội hìn wombo combo với 5 con tướng có chiêu cuối diện rộng cực mạnh. Trong khi đó, LSB có được Camille và Akali nhằm bắt lẻ các chủ lực phe địch.

Diễn biến trận đấu:

Dread chơi trên cơ hoàn toàn Croco, khi anh đem lại hàng tá lợi thế ban đầu cho NS. Phút 24, NS lấy đi con Baron của trận đấu và nhanh chóng kết thúc trận đấu ở phút 26 khi chênh lệch tiền giữa hai đội đã hơn 10 ngàn tiền.

KDF 0-2 KT

Ván 1:

Cấm/chọn:

Kèo đấu Tryndamere – Graves tiếp tục xuất hiện tại LCK, và cả hai đều không có mang Dịch Chuyển. Ở đường giữa lại kèo khắc chế Lissandra và LeBlanc. Life lựa chọn Sett để có những pha bắt người tốt, trong khi Hoit bảo kê đồng đội bằng Thresh.

Diễn biến trận đấu:

Tryndamere của Rascal lấn lướt nhiều lên người Graves trong tay Kinn. Trong khi đó, Cuzz chiếm hết các mục tiêu và đem nhiều lợi thế cho đội. Tới giữa trận, Rascal lần lượt bổ từng người khi không ai ngăn cản nổi anh ta. Phút 32, KDF bị KT lùa về phía Đường Trên và bị quét sạch do chênh lệch tiền quá lớn. KT lập tức dịch chuyển tới phá nhà và giành chiến thắng đầu tiên.

Ván 2:

Cấm/chọn:

KDF sử dụng những con bài giao tranh tổng tốt với Gnar, Viktor cùng Varus. Trong khi đó, KT muốn thiên về sự đột biến hơn với Gragas cùng Sylas. Life tiếp tục sử dụng Sett đối đầu với Thresh cũng Hoit.

Diễn biến trận đấu:

Cuzz luôn là người di chuyển trước và giúp đội có những mạng hạ gục sớm hơn. Và với sự chủ động trên, KT có được Linh hồn Rồng Công Nghệ ngay từ phút 22. Phút 29, Life có một pha đi vòng và bắt được Varus về giúp KT ăn được 4 mạng của KDF, cũng như Rồng Ngàn Tuổi cùng với Baron. Với đầy đủ những bùa lợi mạnh nhất trong game, ván đầu kết thúc ở phút 32 với phần thắng 2-0 nghiêng về phía KT.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?