LCS 2020: Phong độ đi xuống, Doublelift nhiều khả năng về thi đấu cho đội tuyển của bạn gái ngay vào mùa hè 2020 ?

Một pha comeback của anh chàng xạ thủ kì cựu này chăng?

LCS mùa xuân 2020 có lẽ là mùa giải đáng quên đối với tập thể Team Liquid cũng như bản thân Doublelift. Từ vị thế 1 nhà đương kim vô địch, TL dường như không còn là chính mình. Họ thậm chí còn không được góp mặt ở vòng playoff khi chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 9 chung cuộc.

TL chỉ đứng thứ 9 chung cuộc tại LCS mùa xuân 2020

Team Liquid được cho là có những động thái sẽ rao bán Doublelift ngay trước khi LCS mùa hè 2020 khởi tranh. Bản thân anh chàng xạ thủ tài năng này cũng rất bực tức khi TL lại có một kết quả đáng thất vọng đến như vậy. Anh bóng gió về việc các đồng đội đã không thực sự nỗ lực luyện tập và nó ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của đội tại mùa giải năm nay.

Doublelift sẽ rời Team Liquid ngay trước khi giải đấu mùa hè khởi tranh

Theo nguồn tin từ Jacob Wolf – cây bút của ESPN, Team Liquid đang đàm phán để đưa Doublelift quay trở lại Team Solomid ngay trong mùa hè này. Nếu điều này xảy ra, Doublelift sẽ tái ngộ đội tuyển cũ sau 2,5 năm. Anh cũng sẽ gặp lại 2 người đồng đội là Bjergsen và Biofrost đã cùng anh dành 2 chức vô địch LCS mùa hè 2016 và 2017. Khả năng thành công của thương vụ này là rất cao khi bạn gái của Doublelift là Leena Xu – chủ tịch của TSM chắc chắn sẽ giúp sức.

Chủ tịch của TSM Leena Xu sẽ giúp bạn trai quay về đội tuyển cũ?

Dẫu vậy thì vẫn phải chờ thông tin chính thức từ phía Team Liquid cũng như phía Doublelift. Hãy tiếp tục theo dõi KenhTinGame để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé các bạn!