LCS công bố danh hiệu Tân binh và HLV xuất sắc của giải mùa Hè - eSports

Trước khi công bố danh hiệu MVP thì LCS đã đưa ra hai cái tên cho danh hiêu Tân binh và HLV của mùa đó là FakeGod của 100T và HLV Cain của Liquid.

Mới đây Riot Games đã công bố các danh hiệu HLV xuất sắc nhất và Tân binh xuất sắc nhất của giải đấu LCS mùa Hè 2019. Những cái tên được xướng lên không khiến quá nhiều người hâm mộ bất ngờ: đường trên Aaron “FakeGod” Lee của 100T là Tân binh xuất sắc nhất, trong khi HLV xuất sắc nhất là Jang “Cain” Nu-ri, HLV trưởng của đội tuyển Team Liquid. Đội tuyển này mới đây cũng đã chắc suất tại Chung kết Thế Giới 2019 cùng với Cloud9. Danh hiệu MVP của LCS mùa Hè 2019 sẽ được Riot Games công bố trước trận Chung kết của giải đấu diễn ra vào ngày 26/8 tới đây.

LCS Rookie

FakeGod được xướng tên ở hạng mục Tân binh ấn tượng nhất LCS mùa Hè 2019

Sau một giai đoạn đầu cực kì khó khăn, 100T đã quyết định đôn FakeGod từ đội Academy lên để thay thế cho ngôi sao người Hàn Quốc Kim “Ssumday” Chan-ho. Sự xuất hiện của FakeGod và cựu binh Ryu đã giúp 100T chơi khởi sắc hơn nhiều ở giai đoạn sau vòng bảng, qua đó suýt nữa có cơ hội tham dự vòng Playoffs. Về thứ 2 trong cuộc đua Tân binh mùa Hè chính là Colin ‘Kumo” Zhao – người đi đường trên của Cloud9. Anh chàng này đã có những màn thể hiện tương đối ấn tượng mỗi khi được sử dụng thay cho Eric “Licorice” Ritchie phải nghỉ vì chấn thương. Ở trận đấu đầu tiên của mình ở mùa Hè thì Kumo và các đồng đội đã đánh bại Team Liquid – đội đang có phong độ cao ở thời điểm đó.

LCS Rookie

336x280

HLV Cain được kì vọng sẽ giúp Team Liquid tiến xa ở CKTG năm nay

Ở vị trí HLV, việc Cain được vinh danh không phải là điều quá bất ngờ khi mà anh và Team Liquid vẫn chứng tỏ được sức mạnh vượt trội so với các đội tuyển khác, dù cũng có những lúc vẫn mắc sai lầm trong cách triển khai thế trận. Xếp ngay sau Cain là Bok “Reapered” Han-gyu của Cloud9 và Weldon “Weldon” Green – người cũng đã tạo được kha khá ấn tượng với Counter Logic Gaming.

fifa online 4