Báo Trung khen ngợi xạ thủ SGB trước thềm CKTG 2022

Các đại diện VCS nhận về không ít sự quan tâm từ truyền thông Trung Quốc cho cuộc chiến ở CKTG 2022 sắp tới.

Thời quan qua, khu vực VCS được cộng đồng LMHT rất quan tâm. Bởi lẽ, hai đại diện Việt Nam gặp khó khăn trong cuộc chiến với visa. Để rồi, nhờ sự giúp đỡ từ Riot Games lẫn nỗ lực từ BQL, các tuyển thủ GAM, SGB đều dần hoàn tất thủ tục để đến Bắc Mỹ.

Bên cạnh câu chuyện visa, truyền thông Trung cũng chú ý đến lực lượng từ VCS. Để rồi, gần đây, QQ có bài đánh giá rất cao nhà á quân Việt Nam, Saigon Buffalo. Đang nó hơn, Shogun còn nhận về nhiều lời có cánh. Theo đó, xạ thủ SGB trở thành cái tên đáng đề phòng ở cuộc chiến sắp tới.

Báo Trung khen ngợi xạ thủ SGB trước thêm CKTG 2022

“Không nghi ngờ gì, SGB sở hữu đội hình mạnh. Trong đó phải kể đến cặp đôi đương dưới. Theo thống kê, Shogun là xạ thủ có KDA tốt nhất VCS (4.6) và thống trị nhiều số liệu khác nữa. Anh ấy cũng có bể tướng rộng”, trang tin Trung Quốc viết.

Việc QQ nhắc đến SGB cùng Shogun cũng không có gì quá lạ. So với GAM, nhà á quân VCS là cái tên phía LPL được giao đấu gần đây tại MSI. Lúc đó, dù bị đánh giá thấp, “Bầy Trâu” lại thể hiện bộ mặt xuất sắc trên đất Hàn Quốc.

Đáng nói hơn, ngày đối đầu RNG, ông lớn của LMHT Trung Quốc, SGB có thể thua nhưng tuyệt nhiên chơi rất sòng phẳng cùng đối thủ. Từ đó, đại diện Việt Nam gây tiếng vang và được quan tâm tại CKTG 2022.

Báo Trung khen ngợi xạ thủ SGB trước thêm CKTG 2022

Ngoài ra, trả lời QQ, một BLV tiếng Anh của VCS cũng hết lời ca ngợi SGB. Ngoài Shogun, Taki rất tài năng, là chìa khóa quan trọng với “Bầy Trâu”.

Sắp tới, ở CKTG 2022, SGB sẽ có cơ hội đối đầu với nhiều đối thủ máu mặt. Đội nằm chung bảng B với DRX, RNG, MAD, và hứa hẹn mang lại cuộc chiến long trời lở đất.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame