Lịch thi đấu chi tiết Vòng Phân Nhánh MSI 2024

Sau khi Vòng Khởi Động kết thúc, MSI 2024 ngay lập tức tiến hành bốc thăm và xác định lịch thi đấu các trận tiếp theo ở Vòng Phân Nhánh.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của Vòng Khởi Động MSI 2024, PSG Talon và FNATIC là những đội tuyển giành vé đi tiếp sau những chiến thắng 2-0 trước Flyquest và GAM Esports.

Ngay sau đó, màn bốc thăm các trận đấu ở Vòng Phân Nhánh cũng diễn ra. Với việc có 8 đội được chia thành 4 nhóm hạt giống, không có nhiều bất ngờ diễn ra nhưng cũng có những cặp đấu được nhiều người chờ đợi.

Lịch thi đấu chi tiết Vòng Phân Nhánh MSI 2024

Gen.G Esports được cho là dễ thở khi chỉ gặp FNC, đội vừa vất vả vượt qua Vòng Khởi Động. Bên cạnh đó, nhánh đấu của Chovy và các đồng đội cũng có phần nhẹ hơn với TOP Esports và Team Liquid là những đối thủ tiềm năng tiếp theo.

Do đó, mọi sự chú ý được đổ dồn về nhánh dưới với sự xuất hiện của T1. Nhà ĐKVĐ CKTG sẽ chạm trán với G2 Esports, đối thủ nhiều duyên nợ ở các giải đấu quốc tế. Nếu giành chiến thắng, T1 có khả năng gặp gỡ một ứng viên rất mạnh khác ở MSI 2024 là Bilibili Gaming. Ở MSI 2023, T1 từng thua đội tuyển này và giờ đây họ thậm chí còn mạnh hơn sau khi đã lên ngôi vô địch LPL Mùa Xuân 2024.

Với việc T1 luôn là “cỗ máy hút view”, BTC đã sắp xếp cho đội tuyển này thi đấu ở trận đấu cuối vào ngày 10/5. Trước đó, 3 trận đấu còn lại sẽ lần lượt diễn ra từ ngày 7-9/5, vào lúc 16h.

Kể từ vòng đấu này, tất cả những cuộc đối đầu đều diễn ra với hình thức BO5. Đồng thời, thể thức nhánh thắng thua quen thuộc cũng trở lại, những đội tuyển thua 2 trận sẽ lần lượt bị loại cho đến khi còn 2 đội đánh Chung kết.