Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 9/1: TES vs SN

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 9/1: TES vs SN - Trận đấu mở màn mùa giải mới của LPL 2021 sẽ là một khởi đầu hết sức khó khăn cho SofM và Suning.

Ở trận đấu mở màn LPL Mùa Xuân 2021, Suning sẽ có cuộc đụng độ với Top Esports, đương kim vô địch của LPL Mùa Hè 2020. Dù đã đánh bại TES ở bán kết CKTG 2020, nhưng vào thời điểm hiện tại, SN đang không có được phong độ tốt sau sự ra đi của SwordArt. Liệu sự trở lại của huanfeng có giúp SofM và đồng đội thể hiện bộ mặt khác so với Demacia Cup?

Đội hình SN vs TES - LPL Mùa Xuân 2021 ngày 9/1

Sau khi kết thúc CKTG 2020, Top Esports chỉ có sự bổ sung ở băng ghế HLV và một hỗ trợ mới - Zhou. Đội hình của TES đã vận hành rất tốt tại Demacia Cup 2020, giải đấu mà Knight và các đồng đội đã lên ngôi vô địch sau khi hủy diệt cả Funplus Phoenix và Team WE.

Trong khi đó, Suning đã thi đấu một cách rời rạc trước Vici Gaming và khi tân binh Jinjiao và Hỗ trợ trẻ ON chưa thể bắt nhịp với đội. Phải đến một vài trận đấu scrim mới đây, khi huanfeng trở lại đội hình chính, Suning mới thể hiện được một vài kết quả tích cực.

Huanfeng trở lại thi đấu sau hàng loạt drama

Sau sự ra đi của SwordArt, trách nhiệm của SofM sẽ nặng nề hơn rất nhiều. MVP của LPL mùa giải 2020 là 1 trong 2 người call team chính của SN bên cạnh hỗ trợ người Đài Loan. Thiếu vắng SwordArt, SofM sẽ phải đảm nhận trọng trách đội trưởng và đảm nhận nhiệm vụ shot calling của đội. 

Trong lịch sử đối đầu tại LPL, SofM cũng chưa một lần đánh bại Karsa. Liệu anh và đồng đội có thể nhanh chóng cải thiện phong độ để có được một kết quả có lợi? Hay TES đang bay cao sau chiến thắng tại Demacia Cup sẽ trả lại món nợ vơi SN ở CKTG 2020?