Liên Minh Huyền Thoại: Đến Việt Nam, Thánh Master Yi mới lần đầu "biết mùi" đi xe máy, ăn sầu riêng

Cowsep đã lái thử xe máy lần đầu tiên trong đời. Thánh Yi tỏ ra vô cùng thích thú với trải nghiệm này.

Như chúng tôi đã đưa tin, anh chàng streamer nổi tiếng thế giới - Cowsep đã chính thức đặt chân xuống TP. Hồ Chí Minh. Bắt đầu hành trình du lịch, thăm quan khám phá con người cũng như cảnh vật Việt Nam của Thánh Master Yi. Với khán giả Liên Minh Huyền Thoại Việt, cái tên Cowsep có lẽ đã khá quen thuộc.

Thành danh bởi vị tướng Master Yi, Cowsep thường xuyên đem đến khán giả những highlights mãn nhãn bằng vị tướng này.

Liên Minh Huyền Thoại: Đến Việt Nam, Thánh Master Yi mới lần đầu

Cowsep cũng chứng minh rằng, vị tướng dễ chơi như Master Yi hoàn toàn có thể leo những rank cao chứ như Cao Thủ, Thách Đấu chứ không chỉ nguy hiểm tại rank thấp. Bằng chứng là tài khoản của Cowsep tại Hàn Quốc thường xuyên "cắm cọc" ở rank Cao Thủ Hàn Quốc, server có thể coi là có trình độ cao nhất thế giới.

Trong những lần ghé thăm máy chủ Việt Nam, Cowsep tỏ ra cực kỳ đam mê văn hóa và con người của mảnh đất hình chữ S. Anh chàng rất thích thú với danh từ "Trẻ Trâu - Young Buffalos" và mới đây là thuật ngữ Ninja Lead. Theo đó ngay sau khi đến khách sạn, Cowsep đã sử dụng chăn để cosplay cực chuẩn ninja lead, đậm chất Việt Nam.

Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là anh chàng này không đi xe máy mà thôi. Thật ra cũng dễ hiểu khi mà Cowsep thậm chí còn chưa đi xe máy một lần nào trước khi đến Việt Nam. Và đương nhiên, Thánh Master Yi không bỏ qua cơ hội trải nghiệm phương tiện phổ biến nhất tại đất nước hình chữ S. Theo đó,

Liên Minh Huyền Thoại: Đến Việt Nam, Thánh Master Yi mới lần đầu

Không dừng lại ở đó, Cowsep được ăn thử món đặc sản nổi tiếng khác của Việt Nam. Đó chính là sầu riêng, anh chàng ăn khá ngon miệng và còn đăng tải lại khoảnh khắc này trên fanpage chính thức của mình.

Liên Minh Huyền Thoại: Đến Việt Nam, Thánh Master Yi mới lần đầu

Chiều qua, anh chàng này cũng đã có mặt trong trận khai mạc VCSA Mùa Hè 2018. Theo lịch trình, Cowsep vẫn còn "nợ" fan hâm mộ Việt một giải solo Master Yi. Hãy cùng chờ xem nhé!