Liên Quân Mobile: Bất ngờ xuất hiện bản hack giúp Elsu bắn "bách phát bách trúng", cộng đồng game thủ lập tức đòi "auto cấm"

Lại thêm một kiểu hack mới trong Liên Quân khiến game thủ hoang mang.

Từ lâu nạn hack/cheat đã là một vấn nạn trong Liên Quân khiến cả game thủ lẫn NPH phải đau đầu. Hacker tung hoành ngang dọc khắp mọi bậc rank cho thấy độ nguy hiểm ngày càng tăng và khiến rank xếp hạng mất đi sự công bằng vốn có.

Trong đó, từ hack sát thương, hack lag, hack hồi chiêu... đều đã từng xuất hiện và hack map là thể loại phổ biến nhất nhưng đây chẳng phải là loại hình hack đáng sợ nhất. Mới đây, nhiều đoạn video được lan truyền trong cộng đồng Liên Quân khiến các game thủ vô cùng lo lắng khi hacker sử dụng Elsu và bắn Viễn trình kích "bách phát bách trúng" dù hướng bắn không hề chuẩn.

Elsu hack "bách phát bách trúng" khiến cộng đồng game thủ khiếp vía

Trước bản hack bá đạo này, các game thủ Liên Quân đang vô cùng lo lắng cho tương lai rank Việt. Bởi lẽ, Elsu đã là vị tướng cấu rỉa, gây sát thương từ rất xa và gánh đội cực mạnh. Nếu đó lại là một hacker ở team địch thì đồng nghĩa với tỉ lệ thua lên đến 99%.

Liên Quân Mobile: Bất ngờ xuất hiện bản hack giúp Elsu bắn bách phát bách trúng, cộng đồng game thủ lập tức đòi auto cấm - Ảnh 2.

Bản hack này của Elsu tương tự với phầm mềm hack "aimbot" trong các tựa game thuộc dòng bắn súng FPS. Với bản hack này, người chơi có thể gian lận để tấn công trượt cũng thành chính xác vào đối thủ, chẳng khác nào viên đạn được gắn mắt để bay thẳng đến mục tiêu.

Liên Quân Mobile: Bất ngờ xuất hiện bản hack giúp Elsu bắn bách phát bách trúng, cộng đồng game thủ lập tức đòi auto cấm - Ảnh 3.

Các game thủ Liên Quân ngán ngẩm trước bản hack mới cực bá đạo của Elsu

Trước thông tin Elsu có bản hack bá đạo, dân tình chơi Liên Quân cũng tìm ra giải pháp chính là "auto cấm" con bài này. Đây cũng là điều khá hợp lý bởi chính Elsu cũng là vị tướng xạ thủ bị "kỳ thị" nhất trò chơi.

Câu châm ngôn được không ít game thủ Việt mỗi khi nhắc đến vị tướng này là "Elsu team bạn là một thứ rất đáng sợ, còn Elsu team mình là nỗi sợ cho team." Thêm vào đó Liên Quân vừa tăng thêm 2 lượt cấm trong đấu xếp hạng, thế nên dành 1 vị trí trên bảng cấm cho Elsu có lẽ là việc nên làm ở thời điểm này.

Liên Quân Mobile: Bất ngờ xuất hiện bản hack giúp Elsu bắn bách phát bách trúng, cộng đồng game thủ lập tức đòi auto cấm - Ảnh 5.

Game thủ Liên Quân đồng loạt kêu gọi cấm Elsu

Tuy nhiên không chỉ Elsu, với bản hack giúp tung chiêu "auto trúng" thì nhiều vị tướng khác cũng có thể rất bá đạo nếu rơi vào tay hacker. Thế nên việc cấm Elsu chỉ là giải pháp tình thế và nếu giải quyết triệt để thì phía NPH phải ra tay xử lý mà thôi.

Ảnh: Internet