LMHT: Tại sao Vi đường đơn lại được ‘spam’ bởi các tuyển thủ chuyên nghiệp?

Các tuyển thủ chuyên nghiệp lẫy lừng trên thế giới đã có màn biểu diễn Vi đường đơn một cách rất tuyệt vời trước khi tham gia CKTG 2021.

Như mọi người đã thấy, Riot liên tục có những thay đổi mới mẻ trong phiên bản 11.18 và 11.19 để meta trở nên đa dạng hơn, chuẩn bị đón chào cho CKTG 2021 sắp tới. Các tuyển thủ vẫn đang chủ động sáng tạo ra những lối chơi tối ưu trong xếp hạng đơn để thích nghi với những thay đổi đó.

Nổi bật trong dòng cảm hứng đó, lối chơi Vi đường đơn đang hết sức được ưa chuộng và liên tục “càn quét” các trận xếp hạng trong khoảng thời gian gần đây. Đặc biệt, meta này còn được qua tay các tuyển thủ nổi tiếng thế giới như Faker, Choby, Bdd.

Các tuyển thủ đang tích cực

Vậy lối chơi Vi đường đơn này có gì thú vị đến vậy? Tại sao một vị tướng sinh ra để đi Rừng lại “quá đỉnh” và phổ biến khi được người chơi đem ra Đường Giữa như thế?

Lý do là vì Chùy Hấp Huyết hiện đang là item thật sự “lỗi” của Liên Minh Huyền Thoại, vật phẩm này mang tới một lượng máu khá khủng và cả lượng sát thương khá lớn ngoài ra còn cung cấp một lượng hồi phục nhất định.

Bởi vậy những vị tướng với Chùy Hấp Huyết trong tay trở nên vô cùng “khỏe”, Vi đường đơn cũng là một trong số đó.

Các tuyển thủ đang tích cực
Trang bị cực “khỏe” dành cho Vi khi đi đường đơn

Meta Đường Giữa ngày càng trở nên đa dạng, khi liên tục xuất hiện nhiều tướng cận chiến như sát thủ, đấu sĩ đua nhau “tung hoành” ở đó. Các gương mặt nổi trội vẫn luôn “làm mưa làm gió” , sáng tạo nên meta những ngày qua là Talon, Irelia, Trymdamere, Jarvan IV.

Và tới đây, người chơi lại phát hiện thêm một “Cảnh Binh Piltover” và cho ngay vào danh sách. Đem Vi ra đường đơn là một sự lựa chọn hết sức táo bạo và mạnh mẽ. Cái mà người chơi khai thác ra được ở Vi chính là nội tại của cô nàng rất mạnh mẽ, giảm giáp và tăng tốc độ đánh là một điểm mạnh cho cô nàng khi “đấm tay đôi”.

Các tuyển thủ đang tích cực
Bảng ngọc của Vi đường đơn

Combo của cô nàng cũng vô cùng đơn giản, dễ chơi nhưng vẫn mang lại một lượng sát thương khá chất lượng. Ngoài ra, chiêu E của Vi gây sát thương rất lớn và làm áp lực cực mạnh với những tướng đánh xa.

Tóm lại, bạn chỉ cần sử dụng tốt Chùy Hấp Huyết và build một vài món đồ có thể khắc chế đội hình kẻ địch thì Vi đường đơn là một lựa chọn quá hoàn hảo.

LMHT: Riot Games đã chi 8 tỉ VNĐ để đưa các đội LCK đến CKTG 2021
LMHT: Riot Games đã chi 8 tỉ VNĐ để đưa các đội LCK đến CKTG 2021
Riot Games đã bỏ ra gần 8 tỉ VNĐ (345.000 USD) để thuê một máy bay riêng đưa các đội tuyển LCK đến CKTG 2021.

Nếu ở trong một trận đấu mà đội bạn lựa chọn Trymdamere hay Irelia để đấu với bạn thì đừng ngần ngại khóa ngay Vi để trừng phạt họ nhé. Đây sẽ là con bài bí ẩn mới cho làn sóng Liên Minh Huyền Thoại ngày càng thêm thú vị, hãy cùng nhau “test” meta để có một khoảng thời gian xả hơi thôi nào.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?