Liên Quân Mobile: FW Nailiu gián tiếp giúp Garena neft mạnh tướng này

Sau nhiều lần được buff, Charlotte đã trở thành tướng hot pick ở rank và giải đấu. Quân bài này đang là một trong những Đấu Sĩ có tiếng nói nhất ở đường Caesar.

Khi mới ra mắt, Charlotte từng bị chỉ trích nhiều trong các trận đấu xếp hạng. Tuy nhiên, tại APL 2024, tuyển thủ FW Nailiu đã thay đổi cái nhìn về cô nàng khi đưa Charlotte vào giải đấu và khiến cô tỏa sáng với những pha highlight ấn tượng, khiến 3-4 thành viên đối phương phải tháo chạy.

Liên Quân Mobile: FW Nailiu gián tiếp giúp Garena neft mạnh tướng này

Chính nhờ màn trình diễn ấn tượng này mà sức mạnh thực sự của Charlotte mới được thể hiện rõ ràng. Với khả năng khống chế, hồi phục, cơ động và sát thương lớn, Charlotte có thể linh hoạt thay đổi chiến thuật, trang bị và cách chơi.

Theo thông tin mới từ Mọt tui, Charlotte sẽ bị nerf trong thời gian tới với các điều chỉnh sau:

  • Chiêu 1: Thời gian hồi chiêu từ cố định 7 giây giảm xuống còn 7/6.8/6.5/6.4/6.2/6 giây.
  • Chiêu 2: Thời gian hồi chiêu từ cố định 5 giây tăng lên 6/5.8/5.6/5.4/5.2/5 giây.

Những thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến khả năng hồi phục, duy trì nội tại và gây sát thương của Charlotte. Tuy nhiên, các game thủ không cần quá lo lắng về cú nerf này. Nếu bạn đã max cấp và trang bị hồi chiêu đầy đủ, Charlotte vẫn sẽ mạnh mẽ như thường. Dù đi solo hay đi Rừng, cô nàng vẫn đủ sức trao đổi kỹ năng và tham gia giao tranh hiệu quả.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé!