LMHT: Thresh Lao Công và Luật Sư Azir sẽ mang đến bất ngờ cho fan

Thresh Lao Công và Luật Sư Azir sẽ là những skin cực kỳ thú vị và được đầu tư để ra mắt cộng đồng fan LMHT thời gian tới.

Riot Games đã giới thiệu hai trang phục mới sắp ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại trong chương trình phát sóng playoffs LCS vài ngày trước, với Thresh Lao Công và Luật Sư Azir đánh dấu sự trở lại đáng hoan nghênh cho triết lý thiết kế trang phục theo hướng cổ điển của Riot, để các vị tướng thỏa sức vẫy vùng đúng với chủ đề của mình.

Hai trang phục mới đã được giới thiệu trong giờ nghĩ giữa trận đấu Team Liquid vs 100 Thieves tại Giải vô địch mùa hè LCS và người hâm mộ không thể chờ đợi để sở hữu chúng.

Thresh Lao Công sẽ đóng vai một nhân viên dọn dẹp trong tòa án, với chiếc móc đoạt hồn mang tính biểu tượng được thay thế bằng cây lau nhà và dụng cụ sấy khô hai trong một. Chiêu cuối có hiệu ứng siêu đặc biệt là triệu hồi các biển báo sàn ướt để thay thế cho Đóng Hộp.

Luật sư Azir chứng kiến Hoàng đế của Sands đổi bộ áo đặc trưng của mình lấy một bộ vest và cặp trong phòng xử án. Cách hiệu ứng đặc trưng trong skin này bao gồm việc những tờ giấy bay phấp phới với mỗi đòn tấn công của Azir hay Lính Cát. Và dàn lính cát là những quan tòa sẽ xuất hiện ra khi vị tướng này dùng Phân Chia Thiên Hạ trong rất nghệ.

Skin Luật sư Azir không có gì quá bất ngờ nhờ bài đăng trên blog của nhóm phát triển Riot vào ngày 23 tháng 8, bài đăng này cũng đi sâu vào việc quay trở lại triết lý thiết kế cũ—tập trung vào “bản thân vị tướng trước”.

Đội ngũ phát triển cho biết trong bài đăng rằng họ sẽ xem xét kỹ hơn về những gì mà mỗi tướng còn thiếu liên quan đến chủ đề, với sự cân bằng giữa “nghiêm túc và thú vị” song song với “ngớ ngẩn và ngốc nghếch”.

2 skin trên sẽ tương đồng với Ornn người lái tàu được yêu thích trong thời gian trước

Hai skin này chắc chắn thuộc thể loại sau, nhưng cả hai đều vô cùng trau chuốt và vui nhộn, mang đến những phản hồi cực kỳ tích cực trong cộng đồng người hâm mộ. Sau hàng loạt những skin không có “hồn” chút nào thì Riot Games rốt cuộc cũng chịu khó bỏ công thiết kế để skin trở nên thú vị hơn rồi.