LMHT: Đu trend Black Myth Wukong cùng build Ngộ Không Thách Đấu ở Trung

Nhiều game thủ chưa có dịp trải nghiệm Black Myth Wukong có thể chuyển sang spam Ngộ Không bản LMHT bằng build dưới đây.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, Black Myth: Wukong đã nhanh chóng bán được hơn 10 triệu bản và trở thành một trong những game ăn khách nhất mọi thời đại. Rõ ràng với chất lượng game cực cao cùng với việc khai thác một trong những truyền thuyết có tính ảnh hưởng nhất từ Âu đến Á khiến ai cũng biết đến thì thành công này của Black Myth: Wukong là điều hiển nhiên khó thể bàn cãi được.

Trong bối cảnh đó thì ở LMHT vị tướng Wukong cũng đang có những chuyển biến tích cực khi nhiều game thủ chưa có dịp trải nghiệm Black Myth Wukong bắt đầu chuyển sang spam Ngộ Không bản LMHT để trải nghiệm cảm giác thành Lão Tôn đánh quái. Hôm nay hãy cùng Xemgame tìm hiểu một lối xây dựng Ngộ Không Thách Đấu ở Trung đang trở nên viral gần đây.

Cụ thể thì lối xây dựng này đến từ một game thủ Thách Đấu chuyên đánh đường trên ở TQ với tên gọi 天灰灰. Anh chàng này ban đầu nổi danh từ Riven, nhưng 1 năm gần đây bắt đầu spam Ngộ Không liên tiếp và đã giành được rất nhiều điểm rank từ con bài này. Thậm chí lối xây dựng này khá hiệu quả và được một vài game thủ chuyên nghiệp thử qua gần đây như Doran hay Chovy.

Một số game thủ chuyên nghiệp đã dùng Ngộ Không trong gần 10 ngày gần đây

Về bảng ngọc thì đó là Bảng Chinh Phục chúng ta thường lấy cho Đấu Sĩ, lối lên điểm kỹ năng thì vẫn ưu tiên Q

Về lối chơi thì Ngộ Không kiểu này sẽ lên Tam Hợp trước rồi đến Mãng Xà Kích, sau đó là nhiều món trang bị tùy tình huống nhưng tưu chung lại vẫn là trang bị đấu sĩ như Kiếm Ma, Rìu Đen, Giáo Thiên Ly….

Ngộ Không theo kiểu này sẽ không có quá nhiều sự khác biệt với lối chơi thông thường khi mục tiêu của chúng ta là ám sát hoặc khống chế các tướng có giá trị bên đối phương và phá giao tranh càng nhiều càng tốt. Có lẽ lối chơi này viral chỉ một phần là nhờ Black Myth Wukong mà thôi.