Liên Quân Mobile: Thần đồng Lai Bâng chuẩn bị gia nhập Swing Phantom

Sau một mùa giải đầy sóng gió, "Bóng ma Sài Thành" đã có sự thay máu trong đội ngũ nhân sự của mình. Người đi rừng cũ - KT chuyển đến Adonis Esports còn Lai Bâng - thần đồng Liên Quân Việt là nhân tố đầu tiên trong dàn nhân sự mới của đội tuyển này.

Mới đây, thông tin KT rời Swing Phantom để chính thức góp mặt trong đội hình Adonis Esports khiến cộng đồng Liên Quân khá bất ngờ. "Thiên Mã Adonis" đã có màn trình diễn khá thất vọng ở mùa giải vừa qua, việc xếp ở vị trí thứ 7 đồng nghĩa đội tuyển giàu truyền thống này phải chơi ở ĐTDV Series B để giành vé trở lại sân chơi ĐTDV mùa tới. Là một nhân tố khá nổi bật ở đội hình Swing Phantom nên việc KT chuyển sang Adonis khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Liên Quân Mobile: Thần đồng Lai Bâng chuẩn bị gia nhập Swing Phantom, KT chuyển qua Adonis Esports - Ảnh 1.

KT góp mặt trong đội hình ADN trong chiến dịch ĐTDV Series B

Thế nhưng không có gì là ngẫu nhiên cả, khi thông tin KT chính thức góp mặt trong đội hình ADN lập tức cộng đồng Liên Quân cũng rộ lên tin đồn rằng Lai Bâng - game thủ được xem là "thần đồng" Liên Quân Việt sắp gia nhập Swing Phantom để tăng thêm sức mạnh cho "Bóng ma Sài Thành".

Liên Quân Mobile: Thần đồng Lai Bâng chuẩn bị gia nhập Swing Phantom, KT chuyển qua Adonis Esports - Ảnh 2.
Liên Quân Mobile: Thần đồng Lai Bâng chuẩn bị gia nhập Swing Phantom, KT chuyển qua Adonis Esports - Ảnh 3.

Những đồn đoán từ cộng đồng về việc Lai Bâng sẽ về Swing Phantom

Theo một vài nguồn tin từ Swing Phantom, gần như chắc chắn thông tin Lai Bâng về Swing Phantom là có thật và "thần đồng" sẽ thi đấu cho "Bóng ma Sài Thành" ở ĐTDV mùa sau. Tuy nhiên vị trí của Lai Bâng trong đội hình Swing Phantom vẫn chưa được tiết lộ. Với những fan hâm mộ SP thì đây quả là một tin không thể vui hơn. Cuối cùng, sau bao chờ đợi thần đồng cũng đã về với những "bóng ma".

Liên Quân Mobile: Thần đồng Lai Bâng chuẩn bị gia nhập Swing Phantom, KT chuyển qua Adonis Esports - Ảnh 4.

Thần đồng Lai Bâng chính thức góp mặt trong đội hình Swing Phantom ở mùa giải tới

Lai Bâng, được cộng đồng biết đến là chàng trai sinh năm 2001 hiện đang sinh sống và làm streamer tại TP.HCM. Lai Bâng vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân Việt Nam bởi kĩ năng thượng thừa, người được mệnh danh là chơi tướng gì cũng hay, đi đường nào cũng gánh team được. Lai Bâng thường stream chơi chung cùng nhiều game thủ hàng đầu như Xuân Bách, ADC... và được tất cả đánh giá rất cao về trình độ. 

Liên Quân Mobile: Thần đồng Lai Bâng chuẩn bị gia nhập Swing Phantom, KT chuyển qua Adonis Esports - Ảnh 5.

Lai Bâng được rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp lẫn streamer tên tuổi khen ngợi về kĩ năng cá nhân cực kì xuất sắc

Giờ đây khi Swing Phantom đã có được thần đồng với kĩ năng xuất chúng trong đội hình tất cả các đội tại ĐTDV sẽ phải cực kì e dè trước sức mạnh của những "bóng ma". Hãy chờ xem liệu thần đồng sẽ thể hiện như thế nào khi lần đầu bước ra ánh sáng?