Liên Quân Mobile: Thay đổi chính thức bộ kỹ năng Florentino, là tướng mạnh nhất game hay "phế vật" sau chỉnh sửa?

Sau khi được hiệu chỉnh nhiều lần tại Máy Chủ Thử Nghiệm Liên Quân, bộ chiêu thức sau chỉnh sửa cũng đã được tiết lộ.

Thời gian qua, thông tin vị tướng đấu sĩ cực kỳ được ưa chuộng là Florentino được tăng sức mạnh khủng đã khiến game thủ Liên Quân bàn tán râm ran. Theo đó, Florentino đã được chỉnh sửa khoảng 3 lần tại MCTN và cuối cùng bộ chiêu thức hoàn chỉnh của vị tướng này trong thời gian tới cũng đã được hé lộ. Từ việc xóa cơ chế nội năng cho đến khả năng gây sát thương lan... đều sẽ khiến vị tướng này thực sự trở thành quái vật.

Liên Quân Mobile: Thay đổi chính thức bộ kỹ năng Florentino, là tướng mạnh nhất game hay phế vật sau chỉnh sửa? - Ảnh 1.

Chi tiết thay đổi Florentino

Xóa cơ chế nội năng, sẽ giống Lữ Bố, Maloch, Arthur... các tướng không cần năng lượng lẫn nội năng.

Nội tại Xuất chúng:

Xóa bỏ nội tại sau khi kiếm bộ tăng tốc chạy 50%.

Chiêu 1 Hào hoa:

Thời gian choáng: 0,5 giây =

Thời gian hồi chiêu: Từ 6-8 giây =

Chiêu 2 Thưởng hoa:

Giảm thời gian hồi chiêu 1: Từ 0,5-1 giây =

Sát thương đơn mục tiêu =

Sát thương lần 1 làm chật 50% =

Sát thương lần 2 xóa gây choáng.

Liên Quân Mobile: Thay đổi chính thức bộ kỹ năng Florentino, là tướng mạnh nhất game hay phế vật sau chỉnh sửa? - Ảnh 2.

Với những thay đổi trên, có thể thấy Florentino sẽ có những điểm mạnh sau: tăng tốc độ dọn tính, càn quét đối thủ trong giao tranh nhờ chiêu 2 sát thương lan. Điều này khiến chiêu 2 sẽ được tính lan trên nhiều mục tiêu và sát thương trong combat khi kẻ địch đứng gần nhau sẽ "ảo ma" lắm đấy nhé!

Thêm vào đó, với việc được xóa bỏ nội năng, Florentino sẽ vẫn có thể gây sát thương liên tục nếu như các "best Flo" thì những tình huống cân 5.

Liên Quân Mobile: Thay đổi chính thức bộ kỹ năng Florentino, là tướng mạnh nhất game hay phế vật sau chỉnh sửa? - Ảnh 3.

Nhưng dĩ nhiên để có được lần tăng sức mạnh đáng nể phía trên thì Florentino cũng phải chịu đánh đổi. Cái giá cho những buff khủng phía trên chính là việc bị tăng 1 giây hồi chiêu và giảm bớt sự cơ động trong các lần nhặt hoa và sử dụng chiêu 2 để lả lướt với nội tại. Ngoài ra, khả năng khống chế của vị tướng này cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ khi bị xóa bỏ lần hất tung từ chiêu 2.

Sau những thay đổi này, nhiều game thủ vẫn đang khá hoang mang khi chưa thể sử dụng Florentino sau chỉnh sửa để có cái nhìn rõ ràng nhất. Nhiều game thủ Liên Quân cho rằng sau chỉnh sửa thì đây sẽ là tướng mạnh nhất game, tuy nhiên số khác lại cảm thấy Florentino bị yếu đi sau chỉnh sửa, cân bằng.

Ảnh: Internet