Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng Sát Thủ ưa chuộng nhất khi leo xếp hạng

Các lối chơi dù 'lên xuống' ra sao thì độ ưa chuộng của người chơi đối một số Sát Thủ này trong Liên Quân Mobile vẫn vô cùng ổn định.

Trong Liên Quân Mobile, không ít các vị tướng liên tục bị nhà phát hành 'mổ xẻ' liên tục khiến cho độ ưa chuộng của các vị tướng có độ chênh lệch nhất định. Bên cạnh đó, các vị tướng dưới đây tuy được chỉnh sửa khá nhiều nhưng sức hút không thay đổi qua các mùa giải khác nhau. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem các vị tướng này là những ai nhé!

Ngộ Không

Ngộ Không là vị tướng được ra mắt vào ngày 30/3/2017, cho đến hiện tại đây vẫn là một trong những tướng Sát Thủ mạnh và được nhiều anh em chơi nhất Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, không chỉ sở hữu khả năng sốc sát thương bá đạo,  vị tướng này còn có thể tàng hình và vòng sau bắt chết kẻ địch một cách bất ngờ.

ngo-khong.jpg

Ngoài ra, Ngộ Không chính là nỗi ám ảnh với nhiều vị tướng khi phải đối đầu. Tuy nhiên, hiện tại Ngộ Không đang là tướng có tỉ lệ cấm trong thi đấu xếp hạng tương đối cao, đặc biệt là đối với những bậc dưới Cao Thủ. 

Nakroth

Đối với Nakroth, đây là vị tướng Sát Thủ mạnh kèm theo đó đối trọng của Ngộ Không bên trong khu rừng của Liên Quân Mobile. Đồng thời, vị tướng này mang trong mình bộ kỹ năng cơ động nhất trò chơi, Nakroth có thể tận dụng lợi thế của thế mình để triển khai nhiều lối đánh. Kèm theo đó, là lối đánh ‘backdoor’ được người chơi sử dụng rất nhiều. 

nakroth.jpg

Nakroth là vị tướng có lượng sát thương vô cùng to lớn. Bất cứ vị tướng máu giấy nào mà để Nakroth bắt được gì gần như sẽ phải lên bảng điểm số. 

Raz

Mặc dù bản chất của Raz là Pháp Sư nhưng lối đánh cũng như vai trò phụ của vị tướng này lại chính là một Sát Thủ. Núp bụi và đánh bất ngờ luôn là nỗi sợ mà cứ vị tướng nào cũng phải e ngại khi đối đầu với quân bài này.

raz-quyen-vuong.jpg

Tuy nhiên, dù ở thời điểm hiện tại, Raz không còn được quá ưa chuộng như lúc trước nhưng đây vẫn là con bài leo bậc xếp hạng cực kì tốt và ổn định. Bên cạnh đó khi chơi Raz, mọi người có thể đánh leo lối đánh cấu rỉa hoặc sốc sát thương khi có đủ lượng độ cần thiết. Nếu kết hợp được cả hai lối đánh vào cùng một trận thì đây sẽ là vị tướng rất đáng chơi thời điểm hiện tại.

Để nắm được thêm những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!