Chung kết Samsung Awesome Academy: Chức vô địch gọi tên Đại học Công nghệ Hà Nội

Với chiến thắng cuối cùng thuộc về đội tuyển sinh viên đến từ Đại học Công Nghệ Hà Nội, chương trình huấn luyện Awesome Academy mùa 2 chính thức đạt cột mốc 20 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội.

Samsung đã chính thức khép lại chương trình huấn luyện Awesome Academy mùa 2 sau đêm chung kết với hơn 1,3 triệu lượt theo dõi. Đây là chương trình gói gọn trong 6 tập huấn luyện với các chủ đề chuyên biệt dành riêng cho game thủ trẻ. Đồng thời, Awesome Academy đã thu hút hơn 14 triệu lượt xem chỉ trong mùa thứ 2 năm nay.

Quán quân Awesome Academy mùa 2 đăng quang kiêu hãnh sau trận chung kết

Awesome Academy mùa 2 tiếp tục tạo ra sức nóng trong cộng đồng đam mê thể thao điện tử (eSports) bằng những cuộc tranh đấu nảy lửa đòi hỏi cả trí lực và thể lực tại tựa game Liên Quân Mobile.

Vòng Chung kết đầy hấp dẫn được đông đảo game thủ trẻ chờ đón sẽ diễn ra tối ngày 17/07. Đồng thời, sự kiện này đã thu hút nhiều tuyển thủ hàng đầu của Liên Quân như Top 1 Zuka, Xuân Bách, Gấu, Yiwei, ProE,… cùng với sự tham dự để tạo ra nhiều trận đấu đỉnh cao.

1.-SUSU4526.jpg

Theo đó, Đại học Công Nghệ Hà Nội đã giành ngôi vị Quán quân với kết quả chiến thắng thuyết phục cho phần trình diễn kỹ thuật, chiến thuật và tinh thần đồng đội xuất sắc. Ngoài ra, với sự cổ vũ của người hâm mộ tân vương Awesome Academy mùa 2 còn xuất sắc đạt giải Câu lạc bộ E-sports thuộc điểm trường của đội vô địch với phần thưởng là một màn hình Odyssey G4 25’’ 240Hz IPS.

2.-SUSU4554.jpg

Awesome Academy mùa 2 đang dần khẳng định đẳng cấp của một chương trình huấn luyện eSports chuyên nghiệp và bài bản dành riêng cho thế hệ trẻ. Điều này được thể hiện qua quy mô giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp và đội tuyển thi đấu ngày càng chất lượng hơn.

Bước tiến mới của chương trình Awesome Academy mùa 2 

Chương trình Awesome Academy mùa 2 đã trải qua 6 buổi huấn luyện kéo dài từ ngày 24/4-7/7/2023 với 3 buổi “Đại hội chiến thần sinh viên” diễn ra tại các trường đại học ở khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoải ra, đây còn là sứ mệnh để đẩy mạnh phát triển nền thể thao điện tử Việt Nam chuyên nghiệp. Ngoài ra, Awesome Academy mùa 2 mang đến trải nghiệm thực tiễn qua các thử thách “khốc liệt” với mục đích rèn luyện tâm lý vững chãi cho game thủ trên con đường chinh phục  E-sports.

Đồng thời, với quy mô chất lượng của chương trình huấn luyện năm nay. các game thủ trẻ còn có thể trang bị được nhiều kiến thức hữu ích về sức khỏe tâm lý với sự góp mặt của Tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân giúp cho quá trình thi đấu và trong cuộc sống trở nên tốt hơn.

Đây là những điểm nhấn đặc biệt của Awesome Academy mùa 2, với mục tiêu thay đổi những định kiến tiêu cực về các game thủ, thúc đẩy phát triển môi trường thi đấu lành mạnh.

Kề vai cân thử thách – Samsung Galaxy A series phát triển cùng eSport Việt Nam

3.-AAss2_1x1.jpg

Với tinh thần “Kề vai cân thử thách”, Samsung Galaxy A series không chỉ đồng hành cùng các game thủ trẻ trong việc phát triển tài năng E-sports, mà còn tập trung vào các kĩ năng như tinh thần đồng đội, kiểm soát cảm xúc và làm việc nhóm, cũng như trang bị cho các game thủ trẻ những kiến thức thực tiễn hữu ích. Nhờ đó, định kiến về game thủ nước nhà dần được xóa nhòa, tạo ra sự đồng lòng và hỗ trợ cho cộng đồng ngành game đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra, Samsung Galaxy A Series tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng tài năng trẻ trên con đường chinh phục đam mê E-sports, phát triển kỹ năng đồng thời đề cao sức khỏe thể chất và tinh thần, hướng tới sự phát triển bền vững cho cộng đồng ngành game Việt Nam.

Để nắm được những thông tin quan trọng về Esports, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!