Liên Quân Mobile: Vòng tuyển chọn ngày đầu – Team Flash rộng cửa, IGP rời giải - eSports

Trong khi Team Flash tỏ ra mình vẫn ở trên đỉnh với việc xộc thẳng vào chung kết thì IGP trở thành đội đầu tiên rơi khỏi nhánh thua và bị loại đầu tiên.

Sáng nay, NPH VE đã chính thức mở màn vòng tuyển chọn đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam tham dự SEA Games 30 với 4 đội top là Team Flash, FAP TV, HTVC IGP Gaming, Mocha ZD Esports tranh suất đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 30. Các đội bước vào giải với khí thế và hy vọng rất cao, nhất là Team Fash đang trên đỉnh phong đội khi các tuyển thủ của họ vừa giúp Việt Nam vô địch trong giải đấu quốc tế lớn AWC 2019 vừa qua giành về 200.000 USD tiền thưởng.

Liên Quân Mobile: Vòng tuyển chọn ngày đầu - Team Flash rộng cửa, IGP rời giải

4 đội Team Flash, FAP TV, HTVC IGP Gaming và Mocha ZD Esports ra mắt khán giả

Trong ngày thi đấu đầu tiên, các cặp đấu sẽ thi đấu 5 trận theo thể thức BO5, Team Flash đã ngay lập tức chứng tỏ họ vẫn đang trên đỉnh phong độ khi thắng một loạt đối thủ FAP TV và Mocha ZD Esports tiến thẳng vào trận chung kết với tư cách đại diện nhánh thắng. Trong khi đó, ở nhánh thua hai đội bị rơi xuống nhánh thua là FAP TV và HTVC IGP Gaming phải đấu với nhau để giành lấy vé cuối cùng ở lại giải và có cơ hội vào chung kết theo “đường khó”.

Liên Quân Mobile: Vòng tuyển chọn ngày đầu - Team Flash rộng cửa, IGP rời giải

Khoảng khắc Team Flash chiến thắng Mocha ZD Esports để vào thẳng chung kết

Bước vào trận đấu, FAP TV được đánh giá thấp hơn khi lượt dự đoán chỉ nghiêng 30% về phía họ còn đối thủ HTVC IGP Gaming có đến 70% ủng hộ. Có thể nói ở nửa trận game 1 FAP TV bị lấn lướt một cách nguy hiểm cho đến khi pha xử lý xuất thần theo kiểu “bước vào cửa tử nhưng vẫn sống nhăn” của 5thJuly. Anh lao vào quân địch với rất ít máu nhưng lại lấy gọn triple kill và sống sót bước ra. Pha “diệt team” này cũng khiến IGP bất ngờ hụt rơi rồi bị lăn cầu tuyết trượt dài dẫn đến thất bại game 1.

336x280
Cộng đồng Liên Quân Mobile hào hứng đón võ sư “bánh bao” siêu to khổng lồ
Xuất hiện khi đang rất đói và chuẩn bị “xực” bánh bao thì bị cướp, Qi nhanh chóng lộ nguyên hình là 1 nhân vật đáng gườm trong Liên Quân Mobile.

Ở các game 2 họ gỡ lại được 1 trận nhưng thế thắng của FAP TV là không thể bị ngăn chặn khi liên tiếp sau đó họ lấn lướt IGP suốt 2 game nữa. Cuối cùng FAP TV sẽ là đội bước tiếp vào ngày 2 và giữ được cơ hội nắm lấy suất dự SEA Games 30 bằng chiến thắng 3 – 1 trước IGP.

Liên Quân Mobile: Vòng tuyển chọn ngày đầu - Team Flash rộng cửa, IGP rời giải

Kết quả ngày thi đấu thứ 1 với Team Flash ở đỉnh và IGP rời giải sớm

Kết thúc ngày thi đấu thứ 1, Team Flash yên vị ở một ghế trong trận chung kết và chờ 2 đấu thủ nhánh thu là FAP TV và Mocha ZD Esports tranh thắng bại để gặp mình. Trong ngày mai, hai đấu thủ nhánh thua này sẽ gặp khá nhiều bất lợi khi thi đấu 2 trận thay vì 1 so với Team Flash. Họ sẽ mệt mỏi hơn và tinh thần sẽ bị đè nặng hơn khi đối thủ là đương kim vô địch thế giới. Tuy nhiên bất ngờ cũng là một phần của eSports, chúng ta hãy chờ xem các team còn lại có làm nên điều kỳ diệu vào ngày mai hay không!