Liên Quân Mobile: Wiro Sableng lỗi chưa từng có, "hack bất tử" lao thẳng tế đàn vẫn sống khỏe khiến cộng đồng hoang mang tột độ

Việc Wiro Sableng hồi sinh và nhận được bất tử "đánh mãi không chết" khiến nhiều game thủ Liên Quân đang rất lo lắng.

Với các game thủ Liên Quân, Wiro Sableng chính là vị tướng bị hắt hủi nhiều nhất tựa game này. Bởi lẽ đây là vị tướng duy nhất không có bất cứ skin nào, kể cả bậc A đi chăng nữa. Thêm vào đó là vẻ cục mịnh, lù đù của Wiro cũng khiến vị tướng này không hề được các game thủ Liên Quân tin tưởng. Đến mức Wiro luôn đứng bét bảng về tỉ lệ cấm/chọn lẫn tỉ lệ thắng trong số hơn 100 vị tướng của tựa game này.

Liên Quân Mobile: Wiro Sableng lỗi chưa từng có, hack bất tử lao thẳng tế đàn vẫn sống khỏe khiến cộng đồng hoang mang tột độ - Ảnh 1.

Wiro đứng vị trí mà chẳng game thủ nào muốn động đến

Tuy nhiên, mới đây 1 đoạn clip lan truyền trên MXH về vị tướng Wiro đang khiến cộng đồng Liên Quân há hốc vì sửng sốt. Theo đó, trong đoạn clip trên, sau khi được hồi sinh từ nội tại Dấu ấn 212 thì Wiro được bất tử trong một thời gian rất dài. Đến mức vị tướng này băng trụ, lao vào tế đàn đối thủ vẫn chẳng hề hấn.

Wiro Sableng lỗi chưa từng có khi bất tử trong cả tế đàn

Phía dưới clip này, các game thủ Liên Quân đã vô cùng bất ngờ cùng nhiều câu cảm thán đầy thú vị:

- Không có skin nhưng bù lại có sức mạnh của "cụ tổ" Liên Quân.

- Bá đạo thế này thì ai mà đỡ nổi, đây là bug game "siêu to khổng lồ" chứ còn gì nữa.

- Lỗi nặng chưa từng có luôn, có khác gì hack bất tử đâu!

- Đây là máy chủ thử nghiệm đúng không nhỉ?

- Sau bao năm bị ghẻ lạnh, Wiro bật lại cả nhà sản xuất lẫn NPH luôn. Đúng kiểu tức nước vỡ bờ.

Liên Quân Mobile: Wiro Sableng lỗi chưa từng có, hack bất tử lao thẳng tế đàn vẫn sống khỏe khiến cộng đồng hoang mang tột độ - Ảnh 4.

Wiro đang lỗi game chưa từng có và khiến các game thủ Liên Quân bất ngờ tột độ

Hiện tại, vẫn chưa biết rằng việc Wiro có khả năng bất tử trong thời gian cực dài là do bug game hay yếu tố nào khác. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng, phía NPH Garena cũng như NPT là Timi sẽ phải chỉnh sửa lại những sai sót của vị tướng này sớm nhất có thể, nếu không muốn nó bùng phát trong rank xếp hạng.

Ảnh: Internet