Liên tục "chạy KPI" solokill trên top, Ma Zương Zeros khiến Thầy Giáo Ba liên tục "thở oxy" trên stream

Mặc dù vẫn có chiến thắng trước đội chót bảng là FL nhưng SBTC Esport chưa khiến fan phải an tâm vì lối đánh quá bất ổn.

Sau khi thất bại trước BTS trong trận đấu tuần trước một cách đầy bất ngờ, SE (SBTC Esport) mang tâm lý nặng nề tới trận đấu tuần này khi gặp FL một đội ở dưới cuối BXH VCS nhưng với dàn tuyển thủ khát khao chiến thắng hơn tất cả. Trải qua 3 ván đấu phải nói là khá thót tim với fan SE cũng như Thầy Giáo Ba khi xem đội tuyển của mình thi đấu trong các trận đấu từ đầu mùa giải, có thể nói SE chưa làm vững lòng tin từ phía fan hâm mộ.

Mặc dù vẫn có chiến thắng chung cuộc, nhưng cái tên Zeros vẫn là trọng tâm của dư luận và cả Thầy Giáo Ba khi liên tục thể hiện trình độ của mình trong những tình huống không đáng có để dẫn tới kết cuộc là những tình huống "thở oxy" từ phía Thầy Giáo Ba. 

Những tình huống hết sức hài hước trên stream của Thầy Giáo Ba khi Zeros liên tục "thể hiện cái tôi quá lớn" khiến fan và Thầy Giáo Ba phải đứng ngồi không yên. Không để lâu để chấn chỉnh, sau trận đấu Zeros đã được Thầy Giáo Ba tag vào status mang hướng "năn nỉ" Ma Zương. 

Có thể nói vì đang là một trong những tuyển thủ VCS có chỉ số solokill đứng top 4 thế giới cho nên Zeros luôn muốn thể hiện trình độ của mình cho mọi người thấy cũng như chạy "KPI" solokill. Mặc dù điều này làm cho fan cảm thấy sung sướng nhưng với người chủ quản là Thầy Giáo Ba thì chẳng muốn tí nào vì quá căng thẳng.