Liên tục dính thị phi, cư dân mạng bất ngờ soi ra lịch sử đen tối của nữ streamer xinh đẹp với 10 triệu fan

Tuy xinh đẹp nhưng cách hành xử của nữ streamer hoàn toàn không được lòng người hâm mộ.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp livestream và những nền tảng chia sẻ các đoạn video ngắn, đã có rất nhiều người sở hữu ngoại hình ưa nhìn tận dụng cơ hội này để nổi tiếng. Cô nàng Ki Trí Trương là 1 ví dụ, cô thu hút hơn 10 triệu người theo dõi trên Douyin và luôn là tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên cũng vì lý do này mà nhất cử nhất động của nữ streamer đều được quan tâm và cư dân mạng dần dần đã soi ra lịch sử đen tối của cô nàng này.

Liên tục dính thị phi, cư dân mạng bất ngờ soi ra lịch sử đen tối của nữ streamer xinh đẹp với 10 triệu fan - Ảnh 1.

Chân dung nữ streamer xinh đẹp Ki Trí Trương

Ki Trí Trương tên thật là Trương Diệu Nguyệt, sinh năm 1999 tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách trang điểm cực kỳ thu hút, vô cùng nổi tiếng với những video biến hình trên nền tảng Douyin.

Nhan sắc không có gì phải bàn của Ki Trí Trương được người hâm mộ ví như "búp bê Barbie". Tuy nhiên, khi nhắc đến người đẹp, cư dân mạng lại thường nhớ đến "lịch sử đen tối" của cô nàng này.

Ki Trí Trương đã từng bị cư dân mạng ném đá bởi video ngược đãi động vật mà nạn nhân chính là chú mèo thú cưng của cô. Có thông tin cho rằng do mèo của Ki Trí Trương vừa được triệt sản, đang trong tình trạng ốm yếu nên chán ăn. Cô nàng đã nắm lấy hai chân trước, bẻ ra sau lưng ép thú cưng của mình ăn, uống rồi quay video lại, khoe lên mạng xã hội mà không nghĩ đến hành động đó có thể làm chú mèo gãy xương.

Liên tục dính thị phi, cư dân mạng bất ngờ soi ra lịch sử đen tối của nữ streamer xinh đẹp với 10 triệu fan - Ảnh 3.

Hình ảnh ngược đãi động vật của nữ streamer được chính cô chia sẻ trên MXH

Sau khi đăng tải video, nhiều cư dân mạng có kinh nghiệm nuôi mèo đã phẫn nộ, tố cáo hành vi ngược đãi của Ki Trí Trương:

- "Người nổi tiếng làm thế này trên mạng có được không?".

- "Nuôi mèo chỉ để hút thêm fan hay sao?".

- "Không biết nuôi thì đừng nuôi làm gì".

- "Chủ ác độc, không hề quan tâm đến thú nuôi của mình".

Liên tục dính thị phi, cư dân mạng bất ngờ soi ra lịch sử đen tối của nữ streamer xinh đẹp với 10 triệu fan - Ảnh 4.

Tuy đã xin lỗi ngay sau đó, nhưng hành động này của Ki Trí Trương cũng không khiến cư dân mạng nguôi ngoai cơn tức giận

Chưa hết, bạn trai hiện tại của Ki Trí Trương là Hoàng Duệ Thuyên vừa mới đây đã dính vào vụ lùm xùm lừa dối và ngoại tình.

Liên tục dính thị phi, cư dân mạng bất ngờ soi ra lịch sử đen tối của nữ streamer xinh đẹp với 10 triệu fan - Ảnh 5.

Nữ streamer và bạn trai

Hoàng Duệ Thuyên được cho là một người chân thành và thực sự yêu Ki Trí Trương. Nhưng gần đây, cư dân mạng lại xôn xao trước thông tin cho rằng Hoàng Duệ Thuyên đã ngoại tình sau lưng cô bạn gái xinh đẹp.

Hoàng Duệ Thuyên nổi lên với hình ảnh anh bạn trai đáng yêu nhờ mối tình với nàng hot girl Douyin Tuyết Tuyết mà bao nhiêu người ghen tị. Trước khi đến với Ki Trí Trương, có thông tin cho rằng anh chàng này đã có quan hệ "qua đường" với 5 cô gái khác và vẫn tiếp tục thói trăng hoa sau khi yêu nữ streamer.

Sau khi bị "bóc phốt" từ cô A, Hoàng Duệ Thuyên đã thừa nhận mình là đồ cặn bã và đã lừa dối những cô gái khác rằng mình không có người yêu để tán tỉnh họ.

Liên tục dính thị phi, cư dân mạng bất ngờ soi ra lịch sử đen tối của nữ streamer xinh đẹp với 10 triệu fan - Ảnh 6.

Hành động này của Hoàng Duệ Thuyên cũng đã khiến một bộ phận người hâm mộ nghi ngờ mối quan hệ "cặp đôi" giữa Hoàng Duệ Thuyên và Ki Trí Trương liệu có phải để giữ fan hay không.

Không dừng lại ở đó, người hâm mộ của cô nàng còn cảm thấy thất vọng hơn khi Ki Trí Trương lại gây tranh cãi như bán hàng nhái, quảng cáo thuốc lá điện tử, thản nhiên quay video mở gói snack khi chưa thanh toán, biết lên tiếng xin lỗi nhưng không bao giờ thay đổi, chế giễu và xoá bình luận của fan…

Liên tục dính thị phi, cư dân mạng bất ngờ soi ra lịch sử đen tối của nữ streamer xinh đẹp với 10 triệu fan - Ảnh 7.

Ki Trí Trương quảng cáo thuốc lá điện tử trên mạng xã hội

Liên tục dính thị phi, cư dân mạng bất ngờ soi ra lịch sử đen tối của nữ streamer xinh đẹp với 10 triệu fan - Ảnh 8.

Nữ streamer bị cư dân mạng lên án vì chưa thanh toán đã bóc vỏ snack chỉ để quay video

Những người nổi tiếng trên internet ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tuy sở hữu một quá khứ không đẹp đẽ, nhưng đến hiện tại, số lượng fan hâm mộ của Ki Trí Trương vẫn không ngừng tăng lên nhờ ngoại hình bắt mắt, sự đa dạng và hấp dẫn của những video cô đăng tải.

Ảnh: Internet