Sau Tốc Chiến đến lượt 2 siêu phẩm game mới xuất hiện trong sự kiện ra mắt iPhone 13

Trong sự kiện ra mắt iPhone 13, đã có 2 tựa game bất ngờ xuất hiện.

Vào lúc 0h ngày 15/9 theo giờ Việt Nam, iPhone 13 và hàng loạt sản phẩm mới của Apple đã chính thức được ra mắt trước toàn thể tín đồ công nghệ toàn cầu. Dĩ nhiên, iPhone 13 vẫn là thứ được tất cả chờ đợi hơn cả.

Sau Tốc Chiến đến lượt 2 siêu phẩm game mới xuất hiện trong sự kiện ra mắt iPhone 13 - Ảnh 1.

Trong đó, một thông tin khiến không ít game thủ quan tâm chính là iPhone 13 Pro được trang bị màn hình Super Retina XDR thế hệ mới cho độ sáng tối đa, đặc biệt là màn hình ProMotion với tần số quét lên tới 120Hz. Đây hẳn là điều rất nhiều game thủ đã chờ đợi.

Sau Tốc Chiến đến lượt 2 siêu phẩm game mới xuất hiện trong sự kiện ra mắt iPhone 13 - Ảnh 2.

Hình ảnh chơi game trên iPhone 13

Ngoài ra, nếu như ở lần ra mắt iPhone 12, LMHT: Tốc Chiến đã góp mặt và khiến cộng đồng game thủ thế giới xôn xao bàn tán thì lần ra mắt iPhone 13 này cũng có 2 cái tên xuất hiện.

Theo đó, cái tên đầu tiên chính là tựa game vừa được ra mắt hồi tháng 8 vừa qua - MARVEL Future Revolution. Đây là tựa game mobile nhập vai hành động hợp tác giữa Marvel và Netmarble của Hàn Quốc. Các nhân vật siêu anh hùng trong tựa game này còn được giới thiệu là sống động chẳng khác gì đời thực trên iPhone 13.

Sau Tốc Chiến đến lượt 2 siêu phẩm game mới xuất hiện trong sự kiện ra mắt iPhone 13 - Ảnh 3.

Hình ảnh Captain America trong MARVEL Future Revolution xuất hiện trên livestream sự kiện ra mắt iPhone 13

Sau Tốc Chiến đến lượt 2 siêu phẩm game mới xuất hiện trong sự kiện ra mắt iPhone 13 - Ảnh 4.

MARVEL Future Revolution cực mượt mà trên iPhone 13

Tuy nhiên tựa game siêu anh hùng trên không chỉ là cái tên duy nhất xuất hiện trong sự kiện của Apple. Một tựa game bắn súng dù đã được giới thiệu ra mắt cách đây 1 năm là Catalyst Black cũng bất ngờ xuất hiện.

Sau Tốc Chiến đến lượt 2 siêu phẩm game mới xuất hiện trong sự kiện ra mắt iPhone 13 - Ảnh 5.

Đồ họa của Catalyst Black trên iPhone 13 được cho là vô cùng sắc nét và ấn tượng

Về Catalyst Black, đây là game bắn súng đấu đội được công bố ra mắt vào ngày 12/8/2020 do Super Evil Megacorp sản xuất. Nhà sản xuất này cũng không hề xa lạ với game thủ Việt với siêu phẩm MOBA trên di động từng làm mưa làm gió Vainglory.

Sau Tốc Chiến đến lượt 2 siêu phẩm game mới xuất hiện trong sự kiện ra mắt iPhone 13 - Ảnh 7.

Catalyst Black trên iPhone 13

Hẳn đây sẽ là 2 tựa game hot lên nhanh chóng sau khi có mặt trong sự kiện lớn nhất năm của Apple. Các game thủ có lẽ nên sắm sửa cho mình một chiếc iPhone 13 để sẵn sàng chiến mọi loại game dần đi là vừa!

Nguồn: Ảnh chụp màn hình