LMHT: Thi đấu bạc nhược, Team Flash bị BLV Hoàng Luân “tước” đi danh hiệu vô địch ngay trên sóng trực tiếp

Team Flash đang trải qua những chuỗi ngày cực kì khó khăn.

Sau trận thua 1 – 2 trước SBTC Esports mới đây, Team Flash tiếp tục ngụp lặn ở dưới đáy BXH khi mới chỉ có duy nhất 1 trận thắng. Thầy trò HLV Sergh vẫn chưa thể tìm ra cách để có thể thoát khỏi chuỗi ngày đen tối. Màn trình diễn của Team Flash trước SE vừa qua, đặc biệt ở game 1 là thực sự đáng quên, họ thi đấu một cách bạc nhược và rất thiếu tinh thần chiến đấu. Đến chính BLV Hoàng Luân, người trực tiếp bình luận trận đấu này đã không ít lần bày tỏ sự thất vọng trước lối đánh của Team Flash.

Cả tập thể Team Flash đang gặp phải quá nhiều vấn đề

Ở game đấu này, Team Flash đã thi đấu một cách vô cùng rời rạc và không hề có bất kì sự phản kháng nào trước SBTC Esports. BLV Hoàng Luân đã rất nhiều lần phải nói rằng FL đang thi đấu quá kém. “Đây không phải là thời điểm Team Flash có được phong độ cao nhưng tôi không nghĩ là họ có thể thi đấu kém như vậy. Đội hình Team Flash là một đội hình không hề thiếu kinh nghiệm khi có những người đã vô địch và lọt vào những trận chung kết VCS, vậy mà họ đánh như 1 đội mới lên hạng”. Đến giai đoạn cấm/chọn của game 2, BLV có biệt danh Pelu đã chia sẻ một cách vô cùng thẳng thắn: “Tôi sẽ không gọi Team Flash là đương kim vô địch nữa, danh hiệu đó họ không xứng đáng để nhận ở thời điểm này, đối với cá nhân tôi là như vậy”.

BLV Hoàng Luân đã không giấu nổi sự thất vọng khi bình luận game 1 của trận đấu

Dù đội hình của Team Flash không phải là quá yếu, tuy nhiên các tuyển thủ lại chưa thể tìm ra được tiếng nói chung cũng như cách để thi đấu cùng nhau một cách hiệu quả. Dẫu sao thì FL vẫn sẽ phải cố gắng và thi đấu hết sức ở những trận đấu còn lại với hy vọng thoát khỏi 2 vị trí cuối cùng trên BXH, tránh việc phải thi đấu ở vòng thăng hạng. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.