Lillia Haiku, vật phẩm mở khóa Tướng mới Lillia miễn phí?

Lillia Haiku là một vật phẩm in-game có thể sẽ giúp người chơi sở hữu Tướng mới Lillia miễn phí có thể được tìm thấy ở trong rừng ở bản cập nhật LMHT 10.14.

Ở LMHT 10.14 server PBE và cả chính server Live, một vật phẩm đã báo trước cho sự xuất hiện của tướng Lillia được tìm thấy có tên gọi là Lillia's Haiku. Vật phẩm này báo hiệu trước cho thông báo: "Bạn đã khám phá ra Lillia ở trong rừng. Vật phẩm này có thể mở ra vào 12h00 ngày 22/7/2020 theo giờ Pacific TIme.

Vật phẩm Lillia's Haiku

*12h00 ngày 22/7 theo giờ Pacific Time tương ứng với 2h00 sáng ngày 23/7 theo giờ Việt Nam.

Trên Reddit, một người đi rừng đã phát hiện ra Lillia's Haiku có tương tác với Thresh. Khi có Thresh trong trận đấu (dù là team mình hay team đối phươn), người chơi có thể phát hiện ra một giọng nói trong rừng với nội dung như sau:

"Chúng đã chiếm lấy quê hương của ngươi, Lillia. Đừng bao giờ quên đi mất mát này. Hãy để thù hận ăn sâu trong ngươi!

"Hỡi tinh linh đang lạc lối đang chờ ngày lời hứa nở hoa, ta vẫn sẽ đợi ngươi..."

Giọng nói của Thresh thông báo về sự xuất hiện của Lillia ở LMHT 10.15

Dẫu vậy, việc thu thập thẻ Lillia's Haiku lại không liên quan đến Thresh. Được biết, đây là một nhiệm vụ dành cho những người đi rừng mà thôi.

Cách thu thập thẻ vật phẩm Lillia's Haiku:

1.  Bắt đầu trận đấu Summoner’s Rift bất kỳ trong vai trò người đi rừng. 

2. Cố gắng giành càng nhiều điểm hạ gục càng tốt, cho đến khi có được 350 điểm hạ gục (theo thông tin trên reddit thì bao gồm cả điểm kết liễu lẫn điểm hỗ trợ).

3. Sau khi có được 350 điểm hạ gục, người chơi sẽ mở khóa vật phẩm Lillia's Haiku.

Lillia's Haiku được cho là sẽ giúp người chơi mớ khóa Lillia miễn phí

Theo một số thông tin, Lillia's Haiku sẽ giúp người chơi mở khóa Lillia miễn phí vào ngày 22/7 tới, ngày tướng mớ Lillia chính thức xuất hiện ở bản cập nhật 10.15.