Trực tiếp VCS Mùa Hè 2020 hôm nay 10/7: FL vs GAM

Kết quả VCS Mùa Hè 2020 hôm nay 10/7. Cập nhật lịch thi đấu, diễn biến và kết quả VCS Mùa Hè 2020 hôm nay: FL vs GAM; CES vs PER.

Link trực tiếp VCS Mùa Hè 2020 hôm nay 10/7:

FL vs GAM: 2-1

Game 3

Một ván đấu quá sức hấp dẫn khi GAM đã có được lợi thế ở đường trên, và vẫn khiến cho Slayder không được chơi thoải mái ở đường dưới, nhưng Kati đã một lần nữa trở thành người gánh team của FL trong giai đoạn đầu game để giúp FL vươn lên ở đầu game.

Dẫu vậy, những pha xử lý hay của Levi và Kiaya đã khiến FL mất đi toàn bộ lợi thế ở đầu game và giữa game. Thế trận giằng co đã diễn ra vô cùng hấp dẫn trong suốt giai đoạn giữa và cuối ván đấu.

Điểm nhấn đã xuất hiện ở phút thứ 37, khi FL tấn công trụ 3 của GAM. Team Flash đã thực hiện tình huống combat lùi rất hay với Linh hồn Rồng Nước, đồng thời bảo vệ tốt cho Xạ thủ của mình. Lần này, Slayder đã không làm FL thất vọng khi gây ra được rất nhiều sát thương và quét sạch đội hình của GAM để kết thúc ván đấu.

Game 2

Sức mạnh của Volibear đã được thể hiện rõ ở ván đấu này. Đại đế Stark tuy không có khởi đầu thuận lợi nhưng lại có những tình huống mở giao tranh hợp lý, giúp Slayder có thể bắn cả thế giới ở ván đấu này.

Game 1

GAM đã chứng tỏ sự áp đảo của mình, đặc biệt là ở nửa trên bản đồ, nơi Levi và Dia1 đã khiến Zoe của Naul không thể chơi game trong ván đấu này. 

Với lợi thế quá lớn, GAM thoải mái snowball trong sự bất lực của các thành viên FL.

CER vs PER: 2-0

Không có bất ngờ nào xảy ra khi Percent Esports gần như bất lực trước Cerberus Esports, dù có những giây phút CES bị dẫn trước khá nhiều, nhưng Khuyển Vương vẫn là những người tỉnh táo hơn và thông minh hơn trong giao tranh tổng. 

Chiến thắng 2-0 giúp CES tiếp tục thống trị trên bảng xếp hạng VCS Mùa Hè 2020.

Game 2

Game 1

********

Lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2020 hôm nay 10/7:

1. 17h00: CES vs PER

Đội hình Cerberus Esports: LL / Pun - Xuhao -Yado - Artemis / Zeldris - Hieu3 / RonOP.

Đội hình Percent Esports: Tado / Ty - Draktharr - Glory - Bigkoro / Aomine / Means - Lisa. 

2. 20h00: FL vs GAM

Đội hình Team Flash: Yoshino / Stark - Yijin - Naul / Kati - Slayder - Palette.

Đội hình GAM Esports: Kiaya - Levi - Dia1 / Genza - Easylove / Jisoo - Slay.