LMH: T1 công bố đội hình chính thức 7 người tham gia CKTG 2021

T1 chính thức tung ra đội hình bảy người tham dự CKTG 2021 bao gồm Faker, Canna, Oner, Cuzz, Teddy, Gumayusi và Keria

Tuy không giành được vị trí Quán quân sau mùa giải LCK Mùa Hè 2021, nhưng T1 vẫn xuất sắc khi lấy chiếc vé thứ 3 dự CKTG 2021 của khu vực Hàn Quốc, điều này giúp chính họ có mặt thẳng trong vòng bảng CKTG mà không cần phải cạnh tranh từ vòng khởi động.

LMHT đội hình CKTG 2021
Faker tự tin sẽ giành được chức vô địch thế giới thứ 4 cho anh và T1

Đội hình bảy người của T1 cho vòng CKTG Liên minh huyền thoại năm 2021 sẽ có tuyển thủ Đường Trên Canna, người đi Rừng Cuzz và Oner, người đi Đường Giữa Faker, Xạ Thủ gồm Teddy và Gumayusi, và cuối cùng là hỗ trợ Keria. Có rất nhiều những lần T1 “trộn” các tuyển thủ của mình nhằm định hình một đội hình mạnh nhất (đặc biệt là trong giai đoạn LCK Mùa Xuân) nhưng kết quả đã không hoàn toàn như mong đợi. Cho đến thời điểm họ quyết định sa thải huấn luyện viên Daeny và Zefa vào tháng Bảy vừa qua, mọi thứ đã đổi sang chiều hướng sáng sủa hơn.

Stardust và Moment lên nắm quyền huấn luyện viên trưởng và những thông tin tích cực cũng từ đó mà đến. Những chiến thắng quan trọng giúp học tiếp tới trận chung kết cuối gặp Damwon Kia và chỉ chấp nhận thua với tỷ số 3-1. Những thành viên khác là Zeus, Clozer, Ellim và Hoit đã bị loại khỏi đội hình tham gia CKTG. Đó sẽ là một điều rất đáng tiếc cho bốn cá nhân này, nhưng với những đóng góp không quá nhiều vào hành trình Á Quân của T1 thì việc bị loại là khó tránh khỏi.

LMHT: Qiyana Rừng sau bản 11.19 liệu có trở thành meta cho CKTG 2021?
LMHT: Qiyana Rừng sau bản 11.19 liệu có trở thành meta cho CKTG 2021?
Được tăng sức mạnh sau bản 11.19, Qiyana hứa hẹn sẽ quay trở lại khu rừng của Summoner Rift trong giải đấu CKTG 2021.

Đừng quên cổ vũ cho T1 tại CKTG 2021 sẽ diễn ra tại Reykjavik, Iceland, cùng địa điểm với Giải đấu MSI năm nay. Vòng Khởi động sẽ bắt đầu từ ngày 5 tháng 10 đến ngày 6 tháng 11.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?