LMHT: 22/24 đội tuyển tham dự CKTG 2018 đã lộ diện, chỉ còn chờ đại diện Việt Nam

Cuộc thư hùng giữa Phong Vũ Buffalo và Cube Adonis vào ngày 22/9 sắp tới sẽ quyết định cái tên đại diện cho Việt Nam tham dự Chung kết thế giới LMHT 2018

Giai đoạn vòng loại khu vực tại các giải đấu lớn như LCS, LCK hay LPL về cơ bản đã chính thức khép lại vào giai đoạn cuối tuần vừa rồi, qua đó thì những đại diện cuối cùng giành được tấm vé tham dự Chung kết thế giới LMHT 2018 của các khu vực nói trên cũng đã dần lộ diện.

Đi kèm với đó, các giải đấu thuộc hệ thống Wild-card cũng đã sớm tìm ra được đại diện cho mình. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn duy nhất 2 khu vực LMS và VCS là chưa xác định được những đại diện cuối cùng của mình.

NA LCS (Bắc Mỹ)

Team Liquid: Liquid là Hạt giống số 1 của khu vực NA với tư cách Đương kim vô địch LCS Bắc Mĩ.

100 Thieves: 100 Thieves sẽ hướng đến thế giới như hạt giống thứ hai của Bắc Mĩ nhờ số điểm tích lũy mùa giải, đạt được bằng ngôi vị Á quân LCS mùa xuân và Top 4 LCS mùa hè.

Cloud 9: C9 đã giành được tấm vé cuối cùng đến với CKTG sau khi đánh bại TSM trong trận đấu cuối cùng khuôn khổ Vòng loại khu vực Bắc Mĩ

LMHT: 22/24 đội tuyển tham dự CKTG 2018 đã lộ diện, chỉ còn chờ đại diện Việt Nam - Ảnh 1.

LCS EU (Châu Âu)

Fnatic: Fnatic đã đánh bại Schalke 04 trong trận Chung kết LCS châu Âu mùa hè 2018, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch LCS và giành vị trí hạt giống số 1 khu vực EU.

Team Vitality: Tương tự như 100 Thieves, Vitality cũng trở thành hạt giống số 2 của khu vực châu ÂU tham dự CKTG nhờ số điểm tích lũy mùa giải của họ.

G2 Esports: G2 giành tấm vé cuối cùng của khu vực sau khi đánh bại Schalke 04 tại Vòng loại khu vực.

LMHT: 22/24 đội tuyển tham dự CKTG 2018 đã lộ diện, chỉ còn chờ đại diện Việt Nam - Ảnh 2.

LCK (Hàn Quốc)

KT Rolster: KT đánh bại Griffin trong trận chung kết LCK mùa hè để giành chức Vô địch Hàn Quốc và trở thành hạt giống số 1 của khu vực này.

Afreeca Freecs: Afreeca tham dự CKTG với tư cách hạt giống số hai của LCK nhờ điểm tích lũy mùa giải.

Gen.G: Gen.G đã giành chiến thắng trong trận chung kết Vòng loại khu vực trước Kingzone DragonX để giành tấm vé còn lại của LCK tham dự CKTG.

LMHT: 22/24 đội tuyển tham dự CKTG 2018 đã lộ diện, chỉ còn chờ đại diện Việt Nam - Ảnh 3.

LMS (Đài Loan/Hồng Kông/Ma Cao)

Flash Wolves: Flash Wolves đánh bại MAD Team trong trận chung kết LMS mùa hè, tuy nhiên trước đó thì họ cũng đã có đủ điểm tích lũy để trở thành đội tuyển đầu tiên đủ điều kiện tham dự CKTG, sau khi giành chức vô địch LMS mùa xuân và lọt vào Play-off LMS mùa hè.

MAD Team: Flash Wolves đã gia nhập Worlds tại hạt giống thứ hai của LMS thông qua tổng số điểm vô địch của họ.

Chưa xác định: Suất còn lại của khu vực LMS sẽ được xác định sau khi kết thúc Vòng loại khu vực. (kể từ năm 2017, khu vực LMS sẽ có được 3 suất tham dự CKTG, thay vì 2 suất như trước đây).

LMHT: 22/24 đội tuyển tham dự CKTG 2018 đã lộ diện, chỉ còn chờ đại diện Việt Nam - Ảnh 4.

LPL (Trung Quốc)

Royal Never Give Up: RNG bảo vệ hạt giống đầu tiên trong LPL sau khi đánh bại Invictus Gaming trong trận chung kết mùa hè 2018.

Invictus Gaming: Invictus Gaming đã gia nhập Worlds tại hạt giống thứ hai của LPL thông qua tổng số điểm vô địch của họ.

Edward Gaming: EDG đã giành được vòng chung kết LPL khu vực với Rogue Gaming để đủ điều kiện cho Worlds là hạt giống thứ ba của khu vực.

LMHT: 22/24 đội tuyển tham dự CKTG 2018 đã lộ diện, chỉ còn chờ đại diện Việt Nam - Ảnh 5.

VCS (Việt Nam)

Chưa xác định: Suất tham dự CKTG của LMHT Việt Nam sẽ được quyết định vào ngày 22/9 tới. Một trong 2 đội tuyển Phong Vũ Buffalo hoặc Cube Adonis sẽ giành quyền tham dự giải đấu nếu như giành chiến thắng trong trận Chung kết VCS mùa hè 2018

LMHT: 22/24 đội tuyển tham dự CKTG 2018 đã lộ diện, chỉ còn chờ đại diện Việt Nam - Ảnh 6.

CBLOL (Brazil)

KaBum! e-Sports: Đội tuyển đã giành chiến thắng CBLoL 2018 Winter Playoff sau khi đánh bại Flamengo eSports 3-2 vào ngày 8 tháng 9.

LCL (Nga)

Gambit Esports: Đội tuyển của huyền thoại Diamondprox đã chiến thắng trận chung kết LCL mùa hè trước Dragon Army 3-1 vào ngày 2 tháng 9.

LJL (Nhật Bản)

DetonatioN FocusMe: Đội tuyển đã vô địch LJN mùa hè 2018 sau khi đánh bại Unsold Stuff Gaming 3-1 vào ngày 15 tháng 9.

LLN (Bắc Mỹ Latinh)

Infinity eSports: Đội tueyenr vô địch LLN mùa giải 2018 sau khi chiến thắng Dash9 Gaming 3-2 vào ngày 8 tháng 9.

CLS (Nam Mỹ Latinh)

Kaos Latin Gamers: Đội tuyển đã vô địch CLS mùa hè sau khi đánh bại Rebirth eSports 3-1 trong trận Chung kết diễn ra vào ngày 9 tháng 9.

OPL (Châu Đại Dương)

Dire Wolves: Đội tuyển đã giành được OPL 2018 Split Two trong trận chung kết với Chiefs Esports Club 3-1 vào ngày 2 tháng Chín.

SEA (Đông Nam Á)

Ascension Gaming: Đội tuyển này đã chiến thắng trận chung kết SEA với MEGA 3-0 vào ngày 19 tháng 8.

TCL (Thổ Nhĩ Kỳ)

SuperMassive Esports: Đội tuyển đã giành được đai chung kết TCL mùa hè 2018 với Royal Bandits 3-1 vào ngày 16 tháng 9.