Sena chính thức rời SGD dù chưa đánh trận nào, nghỉ luôn thi đấu LMHT chuyên nghiệp

Sena đã rời SGD và nghỉ luôn thi đấu chuyên nghiệp, bắt đầu ở cương vị mới là 1 streamer.

Sena tên thật là Trương Tuấn Tú, là tuyển thủ đi rừng đã xuất hiện trong đội hình 1 loạt đội tuyển chuyên nghiệp như GAM, FFQ, SF5…. Sau khi rời FFQ mới đây, Sena đã gia nhập SGD để thi đấu VCSB cùng những cái tên "máu mặt" VCS như Optimus, Sunsieu và Slayder. Sena được đánh giá là một người chơi tài năng có kỹ năng rất cao khi thi đấu ở cả vị trí Đi rừng và Hỗ trợ. Tuy nhiên, dù chưa ra quân 1 trận đấu nào trong màu áo SGD nhưng Sena đã chính thức rời đội và gia nhập làng streamer Việt Nam.

Nguyên văn thông báo của SGD như sau:

"|| THÔNG BÁO CHIA TAY THÀNH VIÊN SENA ||

Xin chào tất cả các bạn, như Sena cũng đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân của mình, từ hôm nay Sena sẽ chính thức chia tay đội tuyển SGD cũng như chia tay sự nghiệp làm game thủ chuyên nghiệp để khởi đầu một hành trình mới trong sự nghiệp của Sena - Trở thành một streamer chuyên nghiệp.

Ban Quản Trị SGD xin gửi lời cảm ơn đến Sena vì trong suốt thời gian qua đã gắn bó và cống hiến cho đội tuyển. BQT xin chúc cho Sena sẽ thành công trên con đường sắp tới.

Mong rằng tất cả các bạn đã luôn ủng hộ cho SGD cũng sẽ luôn ủng hộ cho Thầy Hiệu Trưởng

Trân trọng!"

Sena chính thức rời SGD dù chưa đánh trận nào, nghỉ luôn thi đấu LMHT chuyên nghiệp

Trên trang cá nhân, Sena cũng viết 1 dòng trạng thái dài cảm ơn những người đã giúp đỡ mình sau gần 1 năm trở lại thi đấu LMHT chuyên nghiệp. Sena cũng chia sẻ về dự định tương lai là trở thành một streamer cùng với "Thầy giáo Ba". Hy vọng quyết định của Sena là hoàn toàn chính xác khi trở lại với ngôi trường mà "Thầy ba" đang giảng dạy.