LMHT: 4 tướng xuất hiện lỗi nghiêm trọng tại phiên bản 11.17

Kayle, Twitch, Shyvana và Senna là 4 vị tướng gặp lỗi với ngọc Sẵn Sàng Tấn Công khi không thể kích hoạt với một số chiêu thức nhất định.

Phiên bản 11.17 đang chứng kiến khá nhiều lỗi game xảy ra kể từ khi cập bến Liên Minh Huyền Thoại. Lần này, một lỗi game mới đang khiến cho cả 4 vị tướng mắc cùng một lỗi giống nhau với kĩ năng của mình. Bạn nên cân nhắc tránh xa 4 cái tên này nếu không muốn bị những lỗi game khó chịu làm ảnh hưởng việc trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại của bạn.

Trong video mới nhất Vandiril vừa đăng tải, Kayle, Twitch, Shyvana và Senna là 4 vị tướng gặp lỗi với ngọc Sẵn Sàng Tấn Công. Cụ thể hơn, cả 4 chiêu thức của những tướng kể trên đều không thể kích hoạt ngọc Sẵn Sàng Tấn Công mặc dù vẫn được tính là một đòn đánh. Các chiêu thức bao gồm E – Kiếm Tinh Hỏa (Kayle), R – Nhắm Mắt Bắn Bừa (Twitch), Q – Song Long Thủ (Shyvana dạng rồng), Q – Bóng Tối Xuyên Thấu (Senna).

Những chiêu thức nêu trên đều có thể kích hoạt được ngọc Sẵn Sàng Tấn Công trước khi bản cập nhật 11.17 được đưa ra. Đối với những vị tướng tương tác tốt với điểm ngọc này như Twitch hay Kayle thì lỗi game này đang khiến hai vị tướng này mất đi một lượng sát thương lớn khi không thể kích hoạt được điểm ngọc này.

LMHT: 4 tướng xuất hiện lỗi nghiêm trọng tại phiên bản 11.17

Sau lỗi “phân thân” đòn đánh của Kalista, lỗi ngọc Sẵn Sàng Tấn Công này đang khiến trải nghiệm của người chơi tệ đi rất nhiều nếu không muốn nói đang gây rất nhiều phiền toái cho game thủ. Lượng sát thương từ Kiếm Tinh Hỏa của Kayle và đặc biệt là Nhắm Mắt Bắn Bừa của Twich đều có thể lật ngược thế trận trong giao tranh, vì vậy việc bị mất đi kha khá lượng sát thương từ lỗi kể trên quả là một thiệt thòi lớn đối với người chơi.

LMHT – Kalista xuất hiện lỗi nghiêm trọng với khả năng “phân thân” đòn đánh trong bản 11.17
LMHT – Kalista xuất hiện lỗi nghiêm trọng với khả năng “phân thân” đòn đánh trong bản 11.17
Kalista là vị tướng xuất hiện lỗi game trong phiên bản 11.17 khi cô nàng có khả năng "phân thân" đòn đánh thường của mình lên tướng địch.

Hi vọng rằng Riot Games sẽ sớm đưa ra động thái khắc phục lỗi với ngọc Sẵn Sàng Tấn Công kể trên để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của game thủ. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?