LMHT: Faker tự hủy cực mạnh với liên tiếp những sai lầm chí mạng, T1 ngậm ngùi nhìn DK vô địch LCK hè 2021

Ở những thời khắc quan trọng nhất, Faker đã có những tình huống xử lí lỗi khiến T1 phải nhận trái đắng.

LCK hè 2021 đã chính thức khép lại sau trận chung kết giữa DAMWON KIA và T1. Trước khi trận đấu diễn ra, Faker bên T1 và HLV KkOma của DK đều tỏ ra rất quyết tâm khi trước mắt họ lả sẽ là chức vô địch LCK lần thứ 10 trong sự nghiệp. Với phong độ hiện tại rõ ràng DK vẫn là đội được đánh giá nhỉnh hơn T1 và thực tế cặp trận này đã diễn ra đúng như vậy.

Faker và KkOma đều khao khát chức vô địch LCK lần thứ 10 trong sự nghiệp

DK không gặp mấy khó khăn để nhanh chóng vượt lên dẫn trước với tỉ số 2 – 0. Bị đẩy vào thế chân trường, T1 quyết định thay Teddy bằng Gumayusi và điều này đã phát huy được tác dụng. T1 rút ngắn tỉ số xuống còn 1 – 2 và đẩy loạt Bo5 bước sang Game 4. Tiếp tục đà hưng phấn, T1 thi đấu khá tốt và tỏ ra vượt trội hơn phía DK. Tuy nhiên ở thời khắc vô cùng nhạy cảm, người đội trưởng của T1 – Faker đã có 1 pha xử lý vô cùng khó hiểu khiến T1 mất dần lợi thế và bị DK lật ngược thế cờ. Cụ thể ở phút 31, Faker đã dùng R – Vòng Xoáy Không Gian của Ryze ra sau đội hình DK với ý định lấy nhanh trụ 2 đường giữa. Sẽ không có gì đáng nói nếu như pha R của Faker không hề đem theo lính, cùng với đó Canna cũng không kịp để theo những người đồng đội.

Pha xử lý khá khó hiểu của Faker khiến Canna bị cô lập

Kết quả Canna ngay lập tức bị DK hạ gục sau khi bị chính T1 cô lập, 4 người còn lại của T1 bị đẩy vào phần sân của DK và tiếp tục để lại 2 mạng của Keria và Faker. Không lâu sau đó, Faker tiếp tục mắc lỗi trong 1 tình huống cố bảo vệ con mắt kiểm soát, anh chàng bị DK bắt lẻ và lên bảng đếm số. DK có được baron và chính thức vươn lên dẫn trước.

Faker bị bắt lẻ khiến T1 mất baron

Đỉnh điểm màn trình diễn thất vọng của Faker là tình huống kêu gọi ăn linh hồn rồng lửa ở phút 36. Faker dùng Vòng Xoáy Không Gian đưa 4 thành viên T1 với lượng máu ít ỏi tiến vào hang rồng. T1 có được linh hồn rồng nhưng cái giá phải trả quá đắt khi bị đối phương quét sạch. DK tiến vào kết thúc ván đấu cũng như chính thức trở thành nhà vô địch LCK hè 2021.

T1 bị quét sạch sau khi ăn được linh hồn rồng lửa

DK tiến vào kết thúc Game 4 cũng như trận chung kết

DK trở thành nhà vô địch LCK hè 2021

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]