LMHT: T1 gặp khó ở CKTG 2021 sau khi không thể lên ngôi vô địch LCK hè 2021

Việc đánh mất chức vô địch LCK hè 2021 vào tay DK dẫn đến khá nhiều hệ lụy đối với T1.

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, LCK hè 2021 đã chính thức khép lại với chức vô địch dành cho DK sau khi đánh bại T1 với tỉ số chung cuộc 3 – 1 ở trận chung kết. Thất bại này không chỉ khiến T1 tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp LCK mà còn đẩy Faker và những người đồng đội xuống vị trí thứ 3 trong BXH điểm Championship Points. DK nghiễm nhiên sẽ là hạt giống số 1 của LCK tại CKTG 2021. Gen.G Esports là đội hưởng lợi khi trở thành hạt giống số 2 đến với giải đấu LMHT lớn nhất thế giới. Trong khi đó T1 dù chắc suất dự CKTG 2021 nhưng vẫn phải tham dự vòng loại khu vực.

T1 chỉ xếp thứ 3 trên BXH Championship Points

Vòng loại khu vực LCK sẽ xác định 2 tấm vé còn lại dự CKTG 2021 và T1 đã chắc chắn có 1 suất. Faker và những người đồng đội sẽ đợi sẵn ở trận chung kết vòng loại khu vực. Trận đấu này sẽ mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với T1. Nếu chiến thắng T1 sẽ là hạt giống số 3 của LCK và đến thẳng vòng bảng CKTG 2021. Nếu thua họ sẽ phải xuất phát từ vòng khởi động với tư cách hạt giống số 4.

T1 sẽ đợi sẵn ở trận chung kết vòng loại khu vực LCK

Không chỉ vậy, nếu lọt vào được vòng bảng CKTG 2021 thì T1 sẽ sớm phải đối diện với những đội hạt giống số 1,2 của khu vực khác như FunPlus Phoenix (LPL), MAD Lions (LEC) hay Team Liquid (LCS). Rõ ràng hành trình này là không hề dễ dàng với T1, nhất là khi họ vừa phải chịu thất bại tương đối nặng nề trước DK. Vòng loại khu vực LCK sẽ khởi tranh vào ngày 31/8 tới với cuộc trạm chán giữa HLE và LSB.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.