Trực tiếp chung kết nhánh thua LPL Mùa Hè 2021: EDG vs WE

Trực tiếp LMHT: Chung kết nhánh thua LPL Mùa Hè 2021 - EDG vs WE. Liệu Edward Gaming có thể rút kinh nghiệm sau thất bại ở vòng bán kết?

Link trực tiếp LMHT LPL Mùa Hè 2021 hôm nay

Link bình luận tiếng Việt

EDG vs WE: 1-0

Game 1

Đội hình EDG vs WE game 1

WE là đội làm tốt hơn trong giai đoạn đi đường, tuy nhiên khả năng macro tốt của EDG đã giúp họ tạm thời dẫn trước trong những phút tiếp theo, dù họ vẫn mắc một vài sai lầm cá nhân.

Giai đoạn giữa game cũng là thời điểm mà lợi thế ở khâu cấm chọn phát huy tác dụng. Team WE có khá ít công cụ hữu hiệu để mở giao tranh, trong khi đó EDG dễ dàng rỉa máu đối phương với combo của Leblanc hay Q của Varus và Jayce. Với những tình huống cấu rỉa chuẩn xác, họ dễ dàng lấn lướt đội hình yếu máu của WE trong giao tranh và giành chiến thắng ở ván 1.

Thông số EDG vs WE game 1

***

- Đội hình Edward Gaming: Flanre - JieJie - Scout - Viper - Meiko

- Đội hình Team WE: Breathe - beishang - Shanks - Elk - Missing

Viper sẽ tiếp tục đưa EDG đến với chiến thắng?

Sự đồng đều trong lối chơi cũng như kỹ năng của từng thành viên trong team đã giúp họ thi đấu cực tốt, tuy nhiên, sự đa đạng về chiến thuật đang là vấn đề lớn nhất khiến EDG không thể cải thiện thành tích ở Playoffs. Với những gì đã thể hiện được tại vòng bảng năm nay, EDG vẫn sẽ là cái tên được đánh giá cao hơn, nếu họ có sự thay đổi tích cực hơn về chiến thuật, chiến thắng với tỷ số 3-1 hay 3-2 là điều không nằm ngoài tầm với của họ. 

Hay WE sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ?

EDG đang sở hữu những tuyển thủ hàng đầu của LPL, nhưng Team WE cũng không hề thua kém. Sự tự tin của WE là hoàn toàn có cơ sở, khi mà 2 chủ lực của đội là đường trên Breathe và xạ thủ Elk đều đang có phong độ rất cao, giúp WE có thể thực hiện nhiều chiến thuật khác nhau. Nếu EDG để cho WE có được thế chủ động ở đầu game, WE hoàn toàn có thể tiếp tục tạo nên cơn địa chấn tại chung kết nhánh thua LPL Mùa Hè 2021.