LMHT – Tướng Rừng lại nhận tin dữ từ Riot Games trong cập nhật 11.4

Những tướng đi Rừng ở mùa giải LMHT 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi Riot liên tục có những thay đổi mang tính giảm sức mạnh.

Ở bản cập nhật 11.4 sắp tới, vị trí Đi rừng trong LMHT sẽ tiếp tục nhận được những chỉnh sửa từ phía Riot. Theo những thông tin được chia sẻ từ trưởng bộ phận thiết kế của LMHT – Mark “Scruffy” Yetter, vị trí Rừng đang có quá nhiều ảnh hưởng ở thời điểm hiện tại, vậy nên Riot đã quyết định sẽ ra tay để đem lại sự cân bằng hơn cho trò chơi.

LMHT - Tướng Rừng lại nhận tin dữ từ Riot Games trong cập nhật 11.4

Cụ thể, các bãi quái rừng giờ sẽ cho người chơi ít kinh nghiệm và vàng hơn so với những phiên bản hiện tại. Chẳng hạn như Cóc Thành Tinh Gromp, bãi Đá Krug (Cả quái to lẫn quái nhỏ) và bãi Chim Quỷ Biến Dị sẽ cho người chơi ít kinh nghiệm hơn và lượng vàng nhận được sẽ giảm đi 10 đồng.

LMHT – Mẹo ‘phá game’ với Elise trong chế độ URF
LMHT – Mẹo ‘phá game’ với Elise trong chế độ URF
Riot Games vừa qua đã đưa chế độ URF trở lại giúp game thủ có thêm không gian giải trí trong mùa Tết Nguyên Đán 2021 này.

Thậm chí, bãi Chim Quỷ Biến Dị và Cóc Thành Tinh Gromp còn được tăng lượng máu thêm 100 HP, khiến cho việc kết liễu chúng sẽ khó khăn hơn ở giai đoạn đầu trận.

Cũng cần nhắc lại, ở phiên bản hiện tại là 11.3, chúng ta đã có tới 7 vị tướng đi rừng khác nhau bị Riot “chặt chém” giảm sức mạnh. Trong đó bao gồm cả những vị tướng đang trong meta như Olaf hay Udyr. Tuy nhiên, Riot vẫn cho rằng vị trí Đi rừng đang ảnh hưởng quá nhiều đến cục diện của ván đấu, với sự thật này, Riot đã quyết định sẽ tiếp tục giảm sức mạnh của các tướng Rừng.

LMHT - Tướng Rừng lại nhận tin dữ từ Riot Games trong cập nhật 11.4
Bản cập nhật 11.3 đã nerf hàng loạt tướng đi rừng hiện nay như Udyr và Olaf

Những thay đổi về bãi quái sẽ làm giảm khả năng dọn rừng của các tướng Rừng, khiến cho họ bị chậm đi quá trình lên cấp cũng như sở hữu các trang bị lớn từ sớm. Những người Rừng từ đó sẽ buộc phải ưu tiên việc đi gank thay vì ôm rừng farm quái, đồng thời kiếm về lợi thế cho mình và cho những người đồng đội nhiều hơn.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!