LMHT: Á quân VCS hè 2018 chính thức gia nhập đội hình SBTC Esports thi đấu tại mùa xuân 2021

Một đội hình đủ cả chất và lượng đến từ SBTC Esports.

Với tư cách là tân binh của VCS xuân 2021 sau khi mua lại suất thi đấu của EVOS, SBTC Esports ngay lập tức nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Nguyên nhân một phần xuất phát từ việc SBTC đang sở hữu dàn tuyển thủ ngôi sao đang rất được yêu mến như Zeros, Dia1, Yijin hay Celeb. Với super team đang có trong tay, SBTC được kì vọng sẽ trở thành một đối trọng lớn đối với các đội tuyển khác tại VCS, sẵn sàng cạnh tranh cho ngôi vương của giải đấu.

Đội hình trong mơ của SBTC Esports

Để tăng cường lực lượng cũng như thêm phần đa dạng trong chiến thuật, mới đây SBTC Esports chính thức thông báo về việc thêm 1 thành viên gia nhập đội hình sẽ thi đấu tại VCS xuân 2021. Đây là “đầu tàu” của Adonis Esports từng cùng đội tuyển này dành chức Á quân tại VCS hè 2018. Một người cũng khá quen mặt với người hâm mộ khi anh chàng đang là streamer tại SBTC, hỗ trợ Kidz. Với việc xuất hiện trong đội hình SBTC Esports, Kidz sẽ vẫn đảm nhiệm vị trí hỗ trợ và nhiều khả năng sẽ cùng Slay thay nhau thi đấu.

Kidz chính thức góp mặt trong đội hình SBTC Esports thi đấu tại VCS xuân 2021

Đội hình hiện tại của SBTC không chỉ chất lượng mà còn rất đa dạng về mặt chiến thuật khi họ luôn có những phương án để back up. Màn trình diễn của SBTC Esports tại VCS mùa xuân 2021 đang rất được mong đợi. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.