LMHT: Ambition quyết định đặt tên con theo tướng làm nên tên tuổi của mình

Cựu vương CKTG 2017 - Ambition mới đây đã chính thức lên chức bố, đặc biệt hơn là cái tên anh chàng này đặt cho con của mình.

Mới đây, tuyển thủ huyền thoại của LMHT Hàn Quốc đã thông báo tin vui về việc anh cùng vợ của mình sắp đón đứa con đầu lòng. Thông tin này khiến rất nhiều fan hâm mộ LMHT Hàn Quốc vui mừng cho cái kết viên mãn của Ambition.

LMHT: Ambition quyết định đặt tên con theo vị tướng làm nên tên tuổi của anh

Trong quá khứ, Ambition là một trong những tuyển thủ tài năng bậc nhất mà LMHT Hàn Quốc từng sản sinh. Anh cùng đồng đội tại SSG đã cắt đứt chuỗi thống trị của Faker cùng SKT T1, qua đó đưa Liên Minh Huyền Thoại thế giới bước sang một kỉ nguyên mới. Tại kì CKTG 2017, Jarvan IV có lẽ là vị tướng đã làm nên thành công của Ambition, và anh cũng đã chọn thiết kế trang phục vinh danh dành cho vị tướng này. Trong MV “Rise” giới thiệu CKTG 1 năm sau đó, Ambition cùng Jarvan IV cũng trở thành nhân vật chính với sức mạnh cùng phong thái cực kì khí chất.

LMHT: Ambition quyết định đặt tên con theo vị tướng làm nên tên tuổi của anh

Đặc biệt hơn, khi đón chào đứa con đầu lòng cùng vợ của mình, Ambition đã quyết định đặt tên cho đứa bé là Jarvan V (lấy cảm hứng từ tướng tủ Jarvan IV của mình). Đây có thể sẽ là cái tên khiến nhiều người lạ lẫm, tuy nhiên với các fan của LMHT thì cái tên Jarvan V hoàn toàn hợp lí với những gì Ambition đã cống hiến suốt sự nghiệp của mình cùng vị tướng Jarvan IV.

LMHT: Ambition quyết định đặt tên con theo vị tướng làm nên tên tuổi của anh

Ở thời điểm hiện tại, Hàn Quốc vẫn là một khu vực mạnh trên bản đồ LMHT thế giới, tuy nhiên khoảng cách giữa họ và LPL đang ngày một được san lấp khi chức vô địch thuộc những giải đấu lớn như MSI hay CKTG hầu hết đều rơi vào tay các đại diện đến từ Trung Quốc. Tại kì CKTG sắp tới, các đội tuyển tại LCK được người hâm mộ kì vọng sẽ giành lại ánh hào quang mà những huyền thoại như Ambition đã từng gây dựng cho LMHT Hàn Quốc.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!