LMHT: Ấn tượng với tướng mới có tên Brenvar do fan tự sáng tạo

Chất như fan LMHT, tự tạo ra tiêu điểm tướng Brenvar khi phải chờ đợi Riot quá lâu. Điều này khiến cộng đồng LMHT thế giới phấn khích.

Thời gian vừa qua, Riot đã tích cực trong việc khai thác cốt truyện tại các vùng đất thuộc lục địa Runeterra. Các sự kiện lớn đã được diễn ra như Đại Suy Vong ở Quần Đảo Bóng Đêm hay Arcane xoay quanh thành phố Piltover và Zaun để sản sinh ra hàng loạt các vị tướng cùng trang phục.

Bên cạnh đó, có rất nhiều chủ đề tại vùng đất khác đang chờ đợi Riot khai thác trong thời gian sắp tới. Đặc biệt là vùng đất Freljord – nơi được người hâm mộ mong chờ nhiều nhất vì đã lâu rồi chưa có thêm vị tướng này xuất thân từ vùng đất này. Theo đó, vị tướng thuộc Freljord là Orn được ra mắt vào giữa năm 2017. Điều này khiến không ít game thủ cảm thấy khó chịu khi Riot ngó lơ vùng đất này.

LMHT: Ấn tượng với tướng mới có tên Brenvar do fan tự sáng tạo

Để làm thỏa mãn người hâm mộ cũng như chính mình, một nhóm game thủ tung trailer về vị tướng mới hàng “handmade” khiến cộng đồng phấn khích. Cụ thể, vị tướng này có tên là Brenvar – The Chained Glacier đến từ vùng đất Freljord. Vũ khí của hắn là một tảng băng được buộc lại bằng sợi xích với thân hìn hầm hố.

LMHT: Ấn tượng với tướng mới có tên Brenvar do fan tự sáng tạo

Trong đoạn clip, Brenvar được miêu tả sử dụng chiêu cuối tương tự như Băng Địa Chấn của Braum khi đập tảng băng mạnh xuống đất. Nhóm thiết kế này không chỉ đầu tư về hình ảnh mà còn về âm thanh khi lồng tiếng hẳn cho vị tướng này, đồng thời tạo ra hiệu ứng âm thanh từ kỹ năng.

LMHT: Ấn tượng với tướng mới có tên Brenvar do fan tự sáng tạo

Nhiều game thủ cho rằng Riot nên lấy ý tưởng về vị tướng Brenvar này đưa vào vũ trụ LMHT cũng sẽ rất thú vị. Rất có thể, Riot sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh vùng đất Freljord trong tương lai gần như những gì người hâm mộ mong đợi.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?