LMHT: Anh em nhà Yasuo được Riot tăng sức mạnh trong bản 12.2

Bộ đôi Yasuo - Yone dự kiến sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong bản cập nhật 12.2, bên cạnh một số vị tướng khác như Volibear hay Senna.

Có vẻ như việc Nỏ Tử Thủ bị giảm sức mạnh đang ảnh hướng khá nhiều đến bộ đôi Yasuo – Yone khi đây gần như là món trang bị không thể thay thế dành cho hai vị tướng này. Tỉ lệ thắng chỉ vỏn vẹn 47,5% của cả Yasuo lẫn Yone là minh chứng rõ nét cho việc cả hai đều cần một đợt tăng sức mạnh từ Riot để có thể trở lại.

LMHT: Anh em nhà Yasuo được Riot tăng sức mạnh trong bản 12.2

Khả năng sống sót của Yasuo và Yone ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu bị giảm đi đáng kể khi lớp lá chắn của Nỏ Tử Thủ bị giảm đi 150 ở cấp độ tối đa. Đó là chưa tính đến sát thương vật lí của Nỏ Tử Thủ cũng bị giảm đi 5, khiến sức mạnh đi đường của Yasuo và Yone giảm đi ít nhiều. Vì vậy Riot quyết định tăng sức mạnh cho chiêu Q của Yasuo lẫn Yone.

Cùng với Yone và Yasuo, một số tướng khác như Nocturne, Volibear, Veigar, Tristana và Senna đều sẽ được tăng sức mạnh trong bản cập nhật tiếp theo. Đặc biệt trong bản 12.2, Senna sẽ được hưởng hiệu ứng của ngọc Nâng Cấp Băng Giá vào chiêu Q của mình. giúp cô nàng này cải thiện sức mạnh.

Những người chơi yêu thích sử dụng các Pháp sư Đường giữa cũng sẽ rất vui với bản cập nhật 12.2 khi một số trang bị mang thiên hướng SMPT cũng được Riot điều chỉnh. Kiếm Tai Ương cùng Trượng Pha Lê Rylai sẽ là hai trang bị được tăng sức mạnh. Theo League of Graph, độ phổ biến của hai món trang bị này chỉ vỏn vẹn là 1,4% và 0,8%. Đây là con số cực kì thấp. và rất cần Riot phải có những điều chỉnh để giúp hai món trang bị này cải thiện độ hiệu quả.

Bang cầu hôn MC Park JeeSun thành công trước khi lên đường nhập ngũ
Bang cầu hôn MC Park JeeSun thành công trước khi lên đường nhập ngũ
Cựu xạ thủ Bang (Bae Jun-sik) đã tiết lộ cầu hôn MC Park JeeSun tại buổi lễ giải nghệ trước khi bước vào nhập ngũ.

Dự kiến bản cập nhật 12.2 sẽ đến tay người chơi vào ngày 20/1 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?