LMHT: Artifact tỏa sáng rực rỡ giúp FFQ đánh bại CR trong ngày đầu ra quân VCS Mùa xuân 2018

Mặc dù trong Ván 1 FFQ mất quá nhiều lợi thế từ trụ lẫn điểm hạ gục, tuy nhiên nhờ 2 giao tranh quan trọng mà họ đã có được chiến thắng.

Hôm nay (21/6), giải đấu LMHT VCS Mùa hè 2018 hấp dẫn nhất Việt Nam đã quay trở lại. Với 8 đội tuyển tham dự và đều khát khao cho chức vô địch, 1 lần nữa đại diện khu vực VCS tham dự Chung kết thế giới 2018. Mở màn bằng trận đấu tỏa sáng của xạ thủ Manis đã giúp FTV có được chiến thắng 2-0 trước Vikings. Ngay sau đó, trận đấu thứ 2 của FFQ đã diễn ra với kết quả tương tự nghiêng về đội tuyển của thầy trò Junie.

LMHT: Artifact tỏa sáng rực rỡ giúp FFQ đánh bại CR trong ngày đầu ra quân VCS Mùa xuân 2018

Artifact đã có trận đấu ra quân tại VCS Mùa hè 2018 trong màu áo FFQ vô cùng xuất sắc. Ảnh: GG Stadium

Bước vào ván đấu đầu tiên, FFQ liên tục chơi dưới cơ của CR khi mất đi hàng loạt các lợi thế. Lối chơi chủ động được thầy Nixwater đã tỏ ra hiệu quả trong suốt nửa đầu và giữa trận đấu. Tuy nhiên, họ lại quên đi mất con "quái vật" đường giữa Artifact với Irelia quá khỏe. Chỉ trong 2 giao tranh quyết định, FFQ đã lấy lại được ván đấu và chính thức lật kèo thành công trong trận 1 của Bo3.

FFQ vs CR - VCS Mùa hè 2018 [Ván 1]

Ván 2 mọi thứ hoàn toàn ngược lại, FFQ lại là đội chơi lấn lướt hơn khi cho Venus ra quân ở vị trí đi rừng thay DNK. Trận đấu này kết thúc nhanh nhất khi chỉ vừa bước sang phút 21 mà nhà chính CR đã nổ. Sau trận đấu, rất nhiều người hâm mộ FFQ vui sướng khi đội tuyển của họ yêu thích đã có chiến thắng mở màn giải đấu.

FFQ vs CR - VCS Mùa hè 2018 [Ván 2]