LMHT: Bạn gái siêu Xạ Thủ Ruler là ai?

Mối quan hệ của Ruler cùng cô bạn gái Nyangseul đang là tâm điểm của sự chú ý khi cả hai vừa tuyên bố chia tay chỉ sau 2 ngày yêu nhau.

Mới đây, cộng đồng LMHT Hàn Quốc đã rất bất ngờ với việc Ruler – Xạ Thủ của Gen.G Esports đã công khai và chia tay bạn gái của mình trong vỏn vẹn hai ngày. Được biết, đây là quyết định đến từ sự đồng thuận của cả hai nhằm giúp Ruler có sự chuẩn bị tốt nhất cho CKTG 2022 sắp tới.

LMHT: Tốc độ như Ruler, công khai bạn gái và chia tay chỉ trong 2 ngày
LMHT: Tốc độ như Ruler, công khai bạn gái và chia tay chỉ trong 2 ngày
Mới đây, sau khi giành được chức vô địch thì Ruler đã tỏ tình thành công với bạn gái là một streamer. Nhưng vào ngày hôm sau cả 2 đã chia tay.

Về phần bạn gái của Ruler, cô nàng có tên là Nyangseul, hiện đang là một trong những nữ streamer nổi bật nhất trên Afreeca TV. Cô còn là một fan hâm mộ nhiệt thành của Quỷ Vương Faker. Nyangseul sở hữu lượng người theo dõi đông đảo nhờ gương mặt xinh xắn cùng với kĩ năng chơi game không hề tồi chút nào. Ngay khi cô và Ruler công bố mối quan hệ, tưởng chừng như đây sẽ là một chuyện tình đẹp tiếp theo của làng Esport trước khi những biến cố ập đến.

LMHT: Bạn gái siêu Xạ Thủ Ruler là ai?

LMHT: Bạn gái siêu Xạ Thủ Ruler là ai?

LMHT: Bạn gái siêu Xạ Thủ Ruler là ai?

Sau khi trở về từ trận chung kết LCK Mùa Hè 2022, Nyangseu đã chính thức công khai mối quan hệ của mình với Ruler, cụ thể như sau:

“Tôi xin lỗi vì đã ngừng phát sóng hai ngày, tôi có một người bạn trai, bạn trai tôi tên là Ruler, haha. Ruler và tôi là những người bạn đã lâu không gặp và chúng tôi đều rất quan tâm đến nhau, nhưng vì cả hai đều bận rộn và anh ấy là một game thủ chuyên nghiệp nên chúng tôi không có một cuộc hẹn hò nào.

Nhưng sau trận chung kết (LCK), chúng tôi đã nói rất nhiều và cảm thấy phải đi theo trái tim mình, vì vậy chúng tôi đã hẹn hò ngay khi trở về Seoul. Tôi không muốn nói dối khán giả vì đang hẹn hò nên quyết định công khai mối quan hệ của mình.Ngay cả khi tôi có bạn trai, tôi sẽ chịu trách nhiệm về chương trình phát sóng trực tiếp và làm việc chăm chỉ trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ.”

LMHT: Bạn gái siêu Xạ Thủ Ruler là ai?

LMHT: Bạn gái siêu Xạ Thủ Ruler là ai?

Dù vậy ngay khi cả hai vừa công khai, dư luận Hàn Quốc đã ngay lập tức phản đối khi cho rằng Ruler cần tập trung để hướng đến CKTG 2022 sắp tới, khiến cho Xạ Thủ của Gen.G phải có một buổi livestream để tuyên bố mình và cô bạn gái Nyangseul đã dừng mối quan hệ chỉ sau vỏn vẹn một ngày yêu nhau.

“Sau khi thảo luận với Nana, chúng tôi quyết định chia tay dù chưa hẹn hò được lâu, vì sau đó sẽ có giải CKTG, tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng để thể hiện tốt ở CKTG giống như tại LCK vừa qua” – Ruler cho biết.

LMHT: Bạn gái siêu Xạ Thủ Ruler là ai?

Không rõ liệu sau khi trở về từ CKTG 2022, Xạ Thủ của Gen.G có tiếp tục mối quan hệ với Nyangseul hay chỉ giữ mối quan hệ bạn bè như cả hai đã khẳng định.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!