LMHT: Bất chấp nhiều ý kiến trái chiều, Đấu Trường Chân Lý lập lại 'kỳ tích' của ARURF tại máy chủ Việt

Mỗi tội đối với game thủ LMHT Việt thì 'kỳ tích' này không vui tẹo nào.

Chỉ sau đúng 1 ngày ra mắt chế độ chơi mới Đấu Trường Chân Lý, máy chủ LMHT đã rơi vào tình trạng tắc nghẽn, khiến rất nhiều game thủ phải xếp hàng chờ đợi mới có thể truy cập được vào game. Tình trạng này không quá nghiêm trọng, đa phần người chơi chỉ cần đợi 5 đến 10 phút ở hàng chờ, nhưng nó cũng phần nào ảnh hưởng tới tâm lý thoải mái mỗi khi chơi game của cộng đồng LMHT Việt.

Dẫu vậy, cũng chẳng hề có nhiều lời phàn nàn từ phía game thủ, bởi nguyên nhân máy chủ quá tải đến từ việc ra mắt chế độ mới là điều đã được dự báo từ trước, chỉ là có nhiều người chơi đã cảm thấy bất ngờ vì chẳng thể tin Đấu Trường Chân Lý lại tạo nên sức hút mạnh mẽ tới "nghẽn server" như vậy.

LMHT: Bất chấp nhiều ý kiến trái chiều, Đấu Trường Chân Lý lập lại kỳ tích của ARURF tại máy chủ Việt - Ảnh 1.

Ngày hôm nay 30/6, máy chủ LMHT Việt Nam đã chứng kiến tình trạng rất nhiều game thủ phải xếp hàng chờ mới có thể truy cập vào game

Thực tế, việc máy chủ LMHT quá tải là điều cực kỳ hiếm khi xảy ra. Đối với Server Việt Nam thì tình trạng này chỉ xuất hiện khi chế độ ARURF được mở cửa. Ai cũng biết rằng trong số các mode game của LMHT, đây là chế độ chơi được yêu thích nhất không chỉ với cộng đồng Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Thậm chí ngay cả khi Đấu Trường Chân Lý chuẩn bị ra mắt, chế độ này cũng bị mang ra so sánh với ARURF và nhiều game thủ còn cầu mong nó... bị lỗi để NPH đưa ARURF trở lại thay thế.

LMHT: Bất chấp nhiều ý kiến trái chiều, Đấu Trường Chân Lý lập lại kỳ tích của ARURF tại máy chủ Việt - Ảnh 2.

URF hay ARURF là chế độ chơi duy nhất trong quá khứ có khả năng "đánh sập" máy chủ LMHT Việt Nam

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì đúng là không ai còn có thể phủ nhận sức hút của Đấu Trường Chân Lý nữa, khi chế độ này đã khiến máy chủ LMHT Việt Nam một lần nữa bị... đánh sập. Dù đây là một tình trạng không mấy vui vẻ đối với người chơi, nhưng rõ ràng nó đã cho thấy tầm ảnh hưởng của Đấu Trường Chân lý đối với cộng đồng game thủ là mạnh mẽ đến mức nào.

Trong ngày đầu tiên ra mắt, Đấu Trường Chân Lý đã tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều, xuất phát từ việc game thủ "chẳng nhận được lợi lộc gì" từ chế độ chơi này. Thời lượng 1 game thì lâu, mà điểm thưởng thì chẳng thấy đâu, khiến nhiều người chơi cảm thấy ngần ngại tham gia vì cảm giác "chỉ phí thời gian".

LMHT: Bất chấp nhiều ý kiến trái chiều, Đấu Trường Chân Lý lập lại kỳ tích của ARURF tại máy chủ Việt - Ảnh 3.

Nhưng rồi cuối cùng thì bất chấp việc hiện tại đây chỉ là một chế độ vô thưởng vô phạt, Đấu Trường Chân Lý vẫn đốn tim ngay cả những game thủ khó tính nhất, sau hơn 1 ngày ra mắt. Với tính cạnh tranh cực kỳ cao, chế độ này thực sự đã kích thích khát khao chiến thắng của nhiều game thủ. Thử nghĩ mà xem, một trận đấu LMHT thông thường thì còn có đồng đội gánh, so với việc đạt "Top 1" trong Đấu Trường Chân Lý có được bởi năng lực và... nhân phẩm của chính bản thân thì rõ ràng đây là một trải nghiệm kích thích hơn nhiều.

LMHT: Bất chấp nhiều ý kiến trái chiều, Đấu Trường Chân Lý lập lại kỳ tích của ARURF tại máy chủ Việt - Ảnh 4.

Đấu Trường Chân Lý cuối cùng đã được đông đảo cộng đồng đón nhận

Chưa kể đến việc trong hai ngày vừa qua, đã có một lượng lớn game thủ từ Auto Chess hay DOTA Underlord cũng như nhiều tựa game "cờ nhân phẩm" tương tự khác viếng thăm LMHT để trải nghiệm Đấu Trường Chân Lý, và đó cũng là một nhân tố khiến lượng người truy cập game gia tăng đột biến, khiến Server cũng phải quá tải.