Nghi vấn: Xạ thủ Minas đã âm thầm rời Gam?

Liệu phải chăng Minas đã không còn thi đấu cho Gam nữa?

Gam đã có chiến thắng đầu tiên sau chuối thất bại hai trận liên tiếp. Bên cạnh niềm vui chiến thắng thì fan hâm mộ cũng đặt dấu hỏi về việc sắp xếp nhân sự của Gam trong trận đấu này. Cụ thể thì thay vì Minas, Hieu3 lại được thi đấu cho vị trí xạ thủ.

Cách sắp xếp nhân sự khá lạ của Gam.

Mọi chuyện lại càng nóng hơn khi anh trai cả của Minas lại đăng tải môt status có phần trách móc. Cụ thể thì theo status này, một trong hai anh em  nhà Zeros đã rời GAM, và dường như người phải ra đi chính là cựu xạ thủ của Saigon Jokers.

Status có phần trách móc của anh trai Minas

Tin đồn trên dường như có thêm cơ sở khi bản thân xạ thủ của Gam cũng đăng tải thông tin mình đang trên đường “về nhà”.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng có thể Minas đã rời team mà không ở lại Gaming house. Nếu đây là sự thật thì không khó hiểu khi lần lượt Levi lẫn Hieu3 đều đang phải thử nghiệm ở vị trí xạ thủ trong những trận đấu gần đây. Nó cho thấy cựu xạ thủ của Saigon Jokers có vẻ đã không được trọng dụng vì không thể đáp ứng chuyên môn mà đội tuyển đòi hỏi.

Status mới nhất của Tinikun.

Hiện tại bên fanpage của Gam chưa có thông báo chính thức gì về thông tin trên, ngoài trừ bản thân Tinikun cũng đã đăng tải một status đầy ẩn ý. Dẫu vậy, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, các status trên cũng đã bị người đăng xóa đi.  Fan hâm mộ sẽ cần thêm thời gian để có thể xác nhận liệu đây là tin đồn hay sự thực.