Team Liquid công bố đối tác chiến lược mới: Marvel Entertainment - eSports

Một bước tiến lớn của Team Liquid khi hợp tác với ông lớn giải trí Marvel Entertainment cho ra nhiều ấn phẩm và áo đấu thiết kế cực kỳ ấn tượng.

Ngay tại thời điểm diễn ra giải đấu Rift Rivals 2019 giữa châu Âu vs Bắc Mỹ, đội tuyển Team Liquid đã công bố đối tác mới của họ, một cái tên vô cùng quen thuộc trong làng giải trí thế giới: Marvel Entertainment.

TL Marvel

Doublelift trong màu áo đồng phục mới

Đội tuyển đang là đương kim vô địch LCS 2019 mùa Xuân đã xuất hiện trên nhà thi đấu với đồng phục được thiết kệ dựa trên hình tượng Captain America – một trong những siêu anh hùng được yêu thích của Marvel Comics và cũng là biểu tượng vĩ đại đại diện cho sức mạnh Mỹ. Đây cũng là một dấu mốc đáng nhớ đối với một đội tuyển Esports khi vừa có đồng phục kết hợp với Marvel, vừa thể hiện được tinh thần yêu nước.

Team Liquid cũng đang ở trong quá trình hợp tác cùng Marvel Entertainment để tạo ra nhiều sản phẩm hơn nữa, trong đó có trang phục lấy ý tưởng từ Iron Man cũng như trang phục mang màu sắc của Thế Giới Lượng Tử – một khái niệm nổi tiếng vừa xuất hiện trong “bom tấn” Avengers: Endgame. Theo dự kiến thì các trang phục kể trên sẽ có phiên bản tên tuyển thủ sau lưng, hoặc phiên bản tên tùy chọn bởi người mua. Ngoài ra còn có thêm 1 mẫu T-shirt có logo của cả Team Liquid lẫn Marvel Entertainment. Đây mới chỉ là 4 sản phẩm đầu tiên cho sự hợp tác giữa Team Liquid và Marvel Entertainment. Theo như thông báo của đội tuyển này thì sẽ có rất nhiều sản phẩm chất lượng khác xuất hiện trong tương lai gần.

Highlights trận thua của TL trước FNC, trong đó có màn khoe đồng phục Captain America của TL

Nói về Team Liquid thì ở ngày thi đấu đầu tiên của Rift Rivals 2019 – EU vs NA thì họ đã để thua sau hơn 33 phút trước Fnatic, và khi mà nhà vô địch Bắc Mỹ còn thua đội hạng 3 châu Âu thì không khó hiểu khi tỉ số chung cuộc của Ngày 1 là EU 4-0 NA.

fifa online 4