LMHT: Bị “bóc lột” sức lao động, Faker phải dùng kí tự đặc biệt để “cầu cứu” đồng đội?

Hành động của Faker khiến cho rất nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

MỤC LỤC [Hiện]

Tại LCK xuân 2021, T1 đã thể hiện một lối chơi khá thiếu ổn định khi loay hoay trong việc lựa chọn đội hình với 10 tuyển thủ đang có. Thậm chí có những giai đoạn dàn tuyển thủ được coi là trụ cột của T1 ở mùa giải năm ngoái là Faker, Teddy hay Canna phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị để nhường chỗ cho những tuyển thủ trẻ. T1 chỉ kết thúc mùa giải với 1 vị trí nằm trong top 4 sau khi để thua 0 – 3 trước Gen ở playoffs round 2 và không thể góp mặt ở MSI 2021.

T1 để thua GEN 0 - 3 ở playoffs round 2

Trong khoảng thời gian giải đấu LCK xuân 2021 đang diễn ra, người hâm mộ đã nhiều lần lên tiếng chỉ trích T1 khi đội tuyển này không để Faker tập trung tập luyện để thi đấu mà thay vào đó để Quỷ Vương phải liên tục tham gia các dự án quảng bá, giải trí không liên quan đến chuyên môn. Một số ý kiến còn cho rằng T1 đang biến Faker trở thành công cụ kiếm tiền dựa vào tên tuổi cũng như thương hiệu của anh chàng.

Hình ảnh Faker tham gia đóng quảng cáo trở nên cực kì quen thuộc trong năm 2021

Với việc chỉ dành được vị trí top 4 và không tham dự MSI 2021, đáng lẽ đây là thời điểm để các tuyển thủ T1 có thể dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bước vào mùa giải mới. Tuy nhiên, dường như Faker vẫn đang tiếp tục phải “lao động” khi anh chàng vẫn tham gia vào các chương trình giải trí, quảng cáo.

https://shorten.asia/DmbtqZZM

Mới đây trên stream của người đi rừng Elim, Faker đã bất ngờ gửi 1 đoạn tin nhắn với nội dung rất kì lạ cho người đàn em. Khi được Elim hỏi có chuyện gì vậy thì Faker chỉ cười và không trả lời thêm gì.

"-Gumayusi: Anh ơi anh đang đâu rồi? - Faker: Anh đang đi quay chương trình"

Chuỗi kí tự lạ mà Faker nhắn cho Elim

Rất nhanh chóng, cộng đồng LMHT Hàn Quốc đã giải mã được chuỗi kí tự đặc biệt mà Faker nhắn cho Elim. Đoạn kí tự “tkffuwnj” thực chất tương ứng với vị trí các kí tự tiếng Hàn trên bàn phím, mà khi ghép lại sẽ được cụm từ có ý nghĩa “cứu tôi, giúp tôi với”. Dường như Faker đang cảm thấy quá mệt mỏi và bị quá tải khi liên tục phải tham gia những hoạt động ngoài lề thay vì việc được tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Faker đang bị quá tải do liên tục phải tham gia những hoạt động ngoài lề?

Dù vậy thì đây cũng chỉ là suy đoán 1 phía từ netizen Hàn. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.